Chương 3

261 12 1
                                    

Từ cái hôm ở phòng tập, Hae Won hiển nhiên trở thành "cái gai" trong mắt của mấy thực tập sinh nữ khu C mà lý do thì đã rõ như ban ngày rồi.


Đối với việc xảy ra hôm đó, kể từ lúc nhận ra Jun Hyung cho đến khi ba chữ "Shim Hae Won" không nóng không lạnh thốt ra từ miệng anh, cô hoàn toàn có cảm tưởng bản thân thật sự đã tự đào hố chôn mình, mây đen cũng  kéo tới đầy cả đầu, thậm chí khi anh đã ra khỏi phòng tập 1 tiếng, cô vẫn không thoát nổi trạng thái đơ toàn tập.


Thế nhưng trong mắt những người có mặt hôm đó, hình ảnh của Jun Hyung và Hae Won lại tràn ngập "màu hồng" nha. Còn nói gì mà "liếc mắt đưa tình", "tình tình tứ tứ" với nhau ở giữa phòng tập. Cô nghe mà nổi hết da gà.


Từ khi gặp Jun Hyung, cuộc sống của Hae Won lại càng nhọ hơn trước. Điển hình như hôm nay, cả đêm trằn trọc mất ngủ, sáng vừa mở mắt đã thấy mình muộn giờ, ba chân bốn cẳng chạy đến ga điện ngầm thì người đông nghìn nghịt, chen chen lấn lấn cả buổi vất vả lắm cô mới đặt được một chân vào trong, thế mà chỉ trong nháy mắt liền bị người ta tung cước đá văng ra ngoài. Hae Won sau đó cũng không hề bỏ cuộc, quay đầu chạy nhanh đến trạm xe buýt với hi vọng kịp giờ đến công ty nhưng chiếc xe đã cao chạy xa bay rồi, hơn nữa còn bị nó phả cho một đống khói vào mặt, cuối cùng đành phải quay lại  ga điện ngầm, ngậm ngùi đợi chuyến tàu sau (cách đó 30 phút)


Đến công ty rồi lại bị người ta dòm dòm ngó ngó. Nhưng cô thấy như vậy vẫn tốt hơn là cùng người ta thượng cẳng chân hạ cẳng tay, nhất thời đắc ý mà trưng ra bộ mặt vui vẻ, trong lòng thầm nhủ "mấy người muốn nhìn thì cứ việc nhìn, dù sao cũng không nhìn chết người ta được"


Nhưng khổ nỗi muốn đắc ý cũng không được bao lâu. Giống như khi bạn học cấp 2, đi học trễ phải leo tường vào trường, đứng núp núp ló ló chạy vào lớp học, ngay lúc đang vui vẻ vì nghĩ mình sắp thoát thì thầy giám thị lại lù lù xuất hiện trước mặt cùng cây thước gỗ hoành tráng trên tay, miệng nở nụ cười hết sức "thân thiện" mà nói mấy chữ


- Shim Hae Won, đi trễ vui nhỉ?


Tình huống nhỏ phía trên chính là minh họa chính xác nhất cho tình cảnh bây giờ của Hae Won. Người đàn ông đang đứng trước mặt cô được mệnh danh là quản lý thực tập sinh đáng sợ nhất trong công ty. Lúc Hae Won vừa đến thực tập cũng từng nghe qua vài đàn chị kể lại mấy câu chuyện đáng sợ về ông ta. Đại khái là hình phạt của ông ta vô cùng phong phú, mỗi lần lại khác nhau, bá đạo và thách thức thần kinh cùng sức chịu đựng của người ta ghê gớm. Nghe đồn trước đây có anh trai không tin những điều trên, đi thách thức ông ta, ông ta chỉ im lặng rồi phạt anh trai ấy suốt một tuần lễ, mỗi ngày một kiểu, kết quả sợ đến nỗi mỗi lần thấy ông ta là mặt trắng bệch. Giang hồ còn đồn đại một chuyện, đó là ông ta rất ít khi cười, nhưng một khi đã cười với ai thì người đó cũng nên chuẩn bị tâm lý trước là vừa.

[Long Fic] [Exo-Fictional girl-Beast] LOVE LIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ