Chương 14

126 11 2
                                    

Buổi chiều phòng Quản Lý

- Chú ấy về rồi sao?

 Hae Won khó hiểu nhìn cửa phòng bị khóa, mọi bữa giờ này ông vẫn còn đang làm việc cơ mà.

- Tìm quản lý à?

Cô giật mình quay lại nhìn người con trai vừa đến. Anh ta dạo gần đây rất thường xuyên đến tìm ông để làm việc, mỗi lần như thế đều có cùng cô sắp xếp hồ sơ vài lần nên cũng coi như là có quen biết một chút đi. Hơn nữa anh ta so với cô cũng chỉ lớn hơn vài tuổi (lớn hơn Hae Won 5 tuổi => 24 tuổi) nên cô cũng không cảm thấy khó giao tiếp lắm.

- À phải, quản lý về rồi ạ?

- Ông ấy bảo có chuyện gì đó. Bưu kiện này vừa được gửi gấp đến công ty cho ông ấy, cô có thể đem đến cho ông ấy được không? Tôi còn có chút việc ở công ty

- Cũng được, nhưng tôi không có địa chỉ của quản lý

- Vậy cô đợi một chút

Nói xong anh ta liền lôi ra một tấm danh thiếp, ghi ghi chép chép gì đó phía sau rồi đưa nó cho cô.

- Tôi ghi địa chỉ rồi, cô cứ theo đó mà đi. Thật phiền cô quá *cười*

- Không có gì. Vậy tôi đi trước

- Khoan đã Hae Won sshi *ngập ngừng*

- Còn gì ạ?

- À không. Không có gì

Hae Won khó hiểu nhìn anh ta nhưng vẫn cúi người chào rồi đi thẳng ra trạm xe buýt gần công ty, mặc dù là buổi chiều nhưng xe cũng không đông người lắm. Trên danh thiếp ghi là số 26/2 đường XYZ vậy mà cô phải đi suốt một tiếng, vừa đi vừa không ngừng hỏi đường mới tìm được nó. Đúng là cái bệnh mù đường mãi không sửa được mà.

Ngôi nhà của ông là một ngôi nhà được sơn phủ một màu đỏ đậm vô cùng nổi bật hơn nữa còn có phần to hơn hẳn những ngôi nhà gần đó. Phía trước là một khoảng sân vườn trồng rất nhiều hoa, đếm sơ sơ cũng phải cỡ 4,5 loài gì đó, trong số đó có một loài làm cô rất thích, cánh hoa đơn mềm mỏng màu oải hương viền trắng, mọc thành một cụm lớn tỏa ra hương thơm rất đặc biệt. Chỉ tiếc là cô không biết tên của nó nếu không cô thật sự rất muốn tự mình trồng nó treo ở ban công.

Đứng bên ngoài gõ cửa đợi một lúc mà bên trong vẫn không thấy ai lên tiếng cô mới thử đưa tay vặn nắm cửa một cái, ai ngờ cánh cửa cứ thế tự động mở ra. Cô liền giật mình ngó đông ngó tây, cô chỉ định thử xem cửa có khóa hay không thôi mà, giờ mở ra rồi, không lẽ đóng lại tiếp tục gõ.

- Chú Kim a, là Hae Won đây* ngó ngó*

Cô ngẩn người suy nghĩ một lúc, lát sau liền quyết định đi vào, dù sao thì cũng chỉ đến để đưa đồ thôi mà, cô đâu phải đến để ăn cắp.

Bên trong căn nhà đèn điện sáng trưng đến lóa cả mắt, lối kiến trúc thậm chí còn đẹp hơn những gì mà cô tưởng tượng. Tất cả các bức tường đều được sơn màu trắng, trên trần nhà còn treo cả một chùm đèn pha lê sáng rực rỡ, thêm vào đó là bộ bàn ghế làm bằng thủy tinh trong suốt cùng chiếc gương to bằng bạc đặt ở trên tường trong phòng khách. Coi bộ mấy cái suy nghĩ của cô về việc ông chú này trang trí mấy vật dụng quái đản trong nhà cần phải xem lại rồi.

[Long Fic] [Exo-Fictional girl-Beast] LOVE LIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ