Chương 25

134 10 5
                                    

Sau khi rời khỏi nhà Jun Hyung Hae Won cũng không vội đến bệnh viện ngay mà quay trở về nhà quản lý Kim để tìm một vật, cũng sẵn tiện xem xem kẻ lạ mặt kia có để sót lại thứ gì hay không.

Ban nãy lúc phát sinh sự việc, cô nhớ rõ bản thân đã hoảng sợ cầm lấy con dao chạy vào nhà rồi đem vứt ở hành lang. Hiện giờ cô quay trở lại đây cũng chính là vì nó.

Trên con dao đó vẫn còn vết máu, khả năng lớn nhất chính là của hung thủ sau khi bị thương để lại, nếu như có thể đem việc này trình báo với công an hoặc giả đem đến bệnh viện để xét nghiệm thì việc tìm ra hung thủ không hề khó khăn. Chỉ là lúc này khi cô quay lại tìm thì con dao đã yên vị nằm trong bồn rửa bát, nước từ vòi không ngừng chảy tràn ra ngoài, rơi xuống sàn nhà tạo thành một vũng lớn.

Cô vội vàng đi đến khóa vòi nước, lại nhìn kĩ con dao đã sớm bị rửa sạch trong bồn liền kinh ngạc

Kẻ kia thản nhiên quay lại đây sao?

Cô đột nhiên cảnh giác hơn hẳn, tự mình đi xung quanh nhà kiểm tra một lượt, kế đó lại vòng ra ngoài vườn xem xét thật kỹ lưỡng, mãi đến khi chắc chắn không có ai mới khóa cửa rời khỏi.
************************************
Hae Won trở về bệnh viện không bao lâu thì trời cũng gần sáng, trong suốt quãng thời gian đó quản lý Kim vẫn chưa hề tỉnh lại, một mực ở trên giường ngủ li bì không nhúc nhích, hẳn là thường ngày ông làm việc rất mệt mỏi, hiếm khi nghỉ ngơi nên mới kiệt sức như thế.

Khẽ xoay xoay bả vai một chút, cả đêm qua cô không hề chợp mắt tí nào, xương cốt trên người không chỗ nào không ê ẩm, quả thật giờ chỉ cần đặt lưng xuống giường là có thể ngủ ngay. Nhưng thời điểm này đang là lúc quan trọng, cuộc thi sắp tới lại không thể không tham gia, nếu bây giờ mà lười chảy thây nằm bẹp ra ngủ, chắc chắn tương lai sẽ bị bà trưởng khu B "đè chết".

Nghĩ đến đây cô liền khe khẽ đứng dậy, dự định đến công ty sớm một chút "cướp" đồ ăn sáng của Iseul, sẵn tiện lấy lại số đồ đạc lần trước nhờ nó đến nhà Jun Hyung tiền bối lấy giúp. Từ lúc đó đến giờ xảy ra nhiều chuyện rắc rối, nếu không phải đang lúc cần điện thoại thì cô sớm đã quên luôn rồi.

Quản lý Kim vốn đang ngủ rất ngon lại bị tiếng động của cô làm cho tỉnh giấc. Thân người lay động nhẹ, mí mắt khẽ chớp liên tục vài cái liền he hé mở ra. Đầu tiên nhìn trần nhà một lát, lại nhìn mấy thiết bị y tế bên cạnh rồi mới quay sang cô, ngây người khó nhọc lên tiếng

- Hae...Hae Won? Xảy ra chuyện gì vậy?

Hae Won vừa thấy ông tỉnh lại liền mừng rỡ, chưa nghe ông nói hết đã vội phi đến hỏi ngay

- Chú thấy trong người sao rồi? Có đau chỗ nào không?

- Chú...không sao. Hae Won à, sao...sao chú ở đây?

- Bệnh cũ của chú tái phát. May mà phẫu thuật kịp lúc nên giờ ổn rồi.

- Jin Hee...con bé nó...

Hae Won tươi cười nhìn ông

- Chú yên tâm. Cô ấy rất tốt, hiện đang ở nhà tiền bối Jun Hyung nghỉ ngơi ạ.

[Long Fic] [Exo-Fictional girl-Beast] LOVE LIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ