Chapter 21

120 5 2
                                    

Georgina Thompson
----
Jhamie's Point of View

"Kaninong bahay 'to?"tanong ko.

"Kila Kloid"Sagot ni Kurt.

"Dito muna tayo sa bahay nila Kloid , lately kasi lagi lang nandito si Kloid kahit sa hang outs namin hindi na siya sumasama kaya kung sa iba tayo for sure hindi rin yon sasama at least dito wala na siyang angal dahil aasikasuhin na tayo mismo ni Tita"Pagpapatuloy pa ni Kurt . Tumango lang ako sa sinabi niya senyales na naintindihan ko na. Isang linggo na rin ang nakalipas simula nung huli kaming magkausap . Iyun yung nagkasama kami sa Sm. Nagulat nalang ako ng bigla na niya kong nilalagpasan sa school nang hindi inaasar , hindi nginingisian, at hindi bubungguin . Hindi niya na ko binu-bwisit at inuutusan . Paano kaya 'to ngayon? Magiging maayos ba yung pagtu-tutor namin sa kanila mamaya? Ito na ang pang-68 days nung dare at ito ang huling utos ng K4 sa amin. Ang i-tutor sila sa Math at Science .

"Oh guys!"

"Hello Tita!"Kurt

"Yow my gorgeous Tita!"Khen

"Hi tita Georg!"Kean

"So what brings you here? Oh may kasama pala kayo?"

"Good evening po"Bati naming apat .

"Oh you're Jhamie right?"Baling sakin ng mommy ni Kloid kaya napatingin silang laht sakin .

"Ahh o-opo, ako nga po"Nai-ilang na sagot ko halata kasi sa mga tingin nila na nagtataka sila kung bakit kilala ako ng mommy ni Kloid .

"Ahh tita , Dito po sana kami mag gu-group study . Nasaan po si Kloid?"Kurt

"Nasa kwarto niya, wait ipapatawag ko "
"Whaaa~ Jhamie Unnieeeee!!!"

"K-Khloe ---"

"What are you doing here?"Napalingon kaming lahat sa likod nila Kurt kung saan nandoon si Kloid . Yung mata niya parang yung mata niya nung una namin silang makita yung walang emosyon at hindi kami kilala.

"Yow sungit!! Na-miss kita" Masiglang lumapit si Khen kay Kloid at umakbay rito habang kabaliktaran ni Khen si Kean na tahimik lang na lumapit kay Kloid at tinap ito sa balikat.

"Mag-aaral tayo pre pffft--"Kean.

"Sa room ba tayo ni kuya? Hihi"Khloe .

"NO"Kloid .

"Sa Garden nalang ~ Tara na Unnie !"Hinila nalang ako bigla ni Khloe pero nagpatangay na lang ako at hindi na nagsalita pa tiningnan ko yung tatlo at sumunod naman na sila sa amin. Mabuti na sigurong mapag-solo yung K4 doon. Nakakailang kasi si Kloid , sobra .

The  Playful Girls (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon