Kelly Monque
----
Troy's Point of ViewNakahiga ako sa kama ko habang nakatingin sa kawalan , hindi ko maalis sa isip ko si JC, kailan nya niya kaya ako sasagutin? Hindi naman sa nagmamadali basta alam ko sa sarili ko na mahal ko talaga sya, masaya ako kapag kasama at kausap ko sya. Lagi ko rin siyang gustong makasama , basta! Mahal na mahal ko siya kaya kahit gaano katagal maghihintay ako! Buti nalang magka-group kami haha swerte talaga . Pero saan nga pala kami mag-o-over night?
*FLASHBACK*
Nandito kami ngayon sa cafeteria , nag-uusap-usap about sa gagawin naming project.
"Ah guys! Since Saturday naman tomorrow? Bukas na tayo gumawa ng project" Nikki
"Oo nga ! Tapos mag-overnight na din tayo! Hehe" suggestion ni Gail
"Over night?!" sabay-sabay na tanong nila JC , Kell , Jas at Kolly kay Gail. tumango lang naman si Gail bilang sagot.
"Sige ba! Masaya yon! Saan ba?"masayang sabi ko .
"Samin nalang mga friends!" Jairus.
"Huwag na! Samin nalang mas maganda!" Nikko.
"Sus! Samin nalang para walang away!" Christian.
"Baka magalit lang mga parents nyo! Kaya samin nalang hehe" Natalie
"Ano ba kayo?! Ako ang nagyaya kaya samin dapat!" GailAng ingay na namin dito dahil sa lahat sila gustong sa kanila mag-over night kaya tumahimik nalang ako kesa makipagtalo pa. Sila JC , Kell , Kolly at Jas naman tahimik lang na nakatingin sa mga maiingay kaya naagaw agad nila ang atensyon ko. Lumingon sakin si JC kaya ngumiti ako sa kanya. Ganoon din naman sya .
"Samin nalang kaya! Para masaya kayo! Hahahaha" natahimik silang lahat nung mag salita si JC .
"Samin nalang! Papakilala ko kayo sa mga pet ko!" Jasmine.
"Pet mo? Butiki! Samin nalang! may swimming pool pa! Sa kanal. hahaha" Kelly
"Hahaha samin may aircon! haha" Kolly. sila JC na ngayon ang nagtatalo dahIl tawanan na lang kami ng tawanan.
"Bwahahaha nakahithit ba kayo ng katol ? Baka nga hindi pa tayo kasya sa bahay nyo eh!" Jairus
"Kasya kaya! Dun ka sa banyo namin! hahaha"JC
"hahaha oo nga ! para ma-experience nyo naman ang buhay mahirap! Hahaha" Kolly nagtawanan na naman kaming muli.
"But Guys , seryoso na ko. Samin nalang! " Nikki tumikhim ako at sinabing
"Samin na lang "
"Samin dapat!"
"Hindi! Samin nalang kasi!"
"No way! Dapat samin!"
"Samin !"
BINABASA MO ANG
The Playful Girls (On-Going)
De TodoSa ating mundo... Posible bang maging mag-kaibigan ang may ibat-ibang pagkatao hanggang dulo? Posible bang hanggang dulo may halaga ang bawat isa? Posible bang habang buhay kayong magkakasama? Posible bang walang magsawa, mapagod, lumuha at uma...