***Neon***
"Leader? Anong balak natin?" Narito kami sa isang abandonadong building. May tinitik tikan kaming isang gang na underling namin at sumusuway sa rules ng Institusyon na pinamumunuan ni Master Suijee.
"Tsssss tssss tsss, mga pasaway talaga tong mga to." Blue, nakatago sa isang sulok habang umiiling. Tinignan ko si leader, printeng printeng nakaupo sa sulok habang umiinom ng pineapple juice
"Hindi pa ba kayo nasanayay na laging may sumusuway" Sabat naman ni black.
"Kumilos na kayo. Siguraduhin niyong malinis ang pag kakagawa." Leader. Tamoto hindi nanaman siya kikilos. Sumunod nalang kami at lumabas sa pinag tataguan namin at tinungo ang dalawang leader nga mag kabilang grupo na mukhang nag paplano, kung anong gagawin nila.
"Hindi ba kami kasama diyan sa plano niyo?" Blue, habang nilalaro niya ang kanyang shuriken. Namutla naman ang dalawang leader at tila hindi inaasahan na narito kami.
"A-akala ko ba malinis ang pag kakagawa mo nito. Leon?" Sabi ng kabilang grupo kay traydor na Leon
"Akala ko rin. Totoo ngang magaling ang mga Gangster sa Crown Empire" *Iling iling * sabi ni Leon, na tila walang bahid ng takot.
"Pero... Wala silang magagawa tatatlo lang sila :D" Leon
"Huwag mo kaming minamaliit Leon" malamig na sabi ko sakanya. Ayaw ko kasing minamaliit kami.
"Pheew, Akala ko matatagalan ako rito" Napangiti naman ako kay blue. Napatumba niya agad ang isang daang tao sa isang iglap. Halata namang gulat ang dalawang grupo na hanggang sahig ang panga biro lang.
"Oh Leon bakit naging pusa ka ata?"
"Iwan niyo na sakin ag dalawang to" Black
"Sige. Ikaw ng bahala diyan?" Umupo kami ni blue sa may gilid
"Gusto mo?" Alok sakin ni blue ng popcorn? Tungnu saan niya to kinuha
"Gago sa'n galing to?" Tanong ko sakanya.
"Hahaha nag luto ako kanina ginutom ako" Blue, kahit kailan talaga tong isang to.
"Aaaaaaaaaah!!!" Narinig kong sigaw ni Leon. Ang brutal talaga ng isang to, gago talaga. Hiniwa ba naman niya yung leeg ni Leon gamit yung sword niya. Eh yung sword na yun pinasadya talaga.
"Eww!" Nakita kong naitapon ni Blue ang kanyang popcorn.
"Ayan hahaha buti nga sayo"
"Tara na " Black
"Magaling. Lalo kayong lumakas" Leader
"Syempre" Blue
"Waaaaaaaaah! Late nanaman akoooo" Grey. Sabi ng kararating na si grey.
"May nagbago ba hahaha?" Blue
"Hahaha oo nga noh? XD" Grey
"Tara bumalik na tayo sa Empire. Kailangan pa nating ireport to kay Master. Black kunin mo ang ulo ni leon" Leader, Agad namang binalot ni Black ang ulo ni Leon at inilagay sa supot.
"Let's go" Leader
"Sandali lang" Grae
"Bakit?" Tanong sakanya ni blue. Ini aim ni grey ang kanya bow sa taas at itinira ito sabay ang pagbagsak ng isang assasin
"Hmmm. Isang Mafia Reaper?" Ako
"Sinong pakay niya?" Blue
"Baka si Leon" Black