The Author's Note

239 6 5
                                    

Una sa lahat maraming salamat sa pagtangkilik niyo sa nobela kung ito. Mula simula hanggang sa wakas.

Alam ko marami ang nagtatanong kung bakit ganun ang wakas ng story. Di naman lahat ng kwento ay nagtatapos sa happy ever after. May mga kwento na nagtatapos ng katulad sa story na to.

Nagpapasalamat di pala ako sa mga votes and comments niyo. Huwag kayong mag-alala kasi gagawa ako ng Book 2 ng novel na to.

Mas marami pa ang twist at excitement na mangyayari sa susunod na book ng nobelang ito.

Abangan ang book 2 ng novel na ito at sana ito ay muli niyong suportahan tulad ng pagsuporta niya dito sa book 1.

Teaser ng book 2:

Matapos ang halos limang taon na paghihiwalay nina Eman at Jade ay muling nagtagpo ang kanilang landas.

Pareho silang sikat na dalawa. Si Eman ay sikat na internatiol artist habang si Jade ay sikat na news reporter sa bansa.

Sa pagbabalik ni Eman sa bansa ay naatasan si Jade na siya ang news correspondent na mangalam sa successful story ng life sa segment ng programa nito.

Ano ang mangyayari sa kanilang muling pagtatagpo? Maibabalik pa kaya ang naputol na nakaraan?

Yan po...kung may 1k na vote and comment ng book 1 ng novel na ito ay ipublish ko na agad yung book 2.

Once again, salamat and God bless readers!

Unfulfilled Promises: Gay Romance StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon