Hello guys first of all thank you for your messages and comments, honestly it motivates me para mapagisipan na ituloy yung story actually .
_-----------------------
I spend hours to cool down myself bago ko mapag isipan na puntahan na si Mark. I go to his office dito sa bahay, his to busy giving his attention on his journal at kaya ata hindi niya napansin ang pag pasok ko.
"What are you doing here?" Hindi pa ko na kakapag salita ng sabihin yun.
"Mark.."
"Gabi na mag pahinga ka na" pag puputol niya sakin.
"Mark please I just want to talk" pag kasabi ko nun mabigat niyang ibinaba ang pen na nasa kamay niya kaya naman nagulat ako.
"Can't you understand the word that i am working?! Ha Nadine?! Hindi ba bukas nalang?!" His shouting at me pero hindi ako nag papigil.
"Sorry I understand pero kailangan natin mag usap eh..."
"Tungkol saan?! Tungkol kanina? Tungkol sa pag kikita niyo nang James na yun? What? Tell me! What do you want?!" Ramdam ko yung galit niya but that is what I've expected.
"Pano mo nalaman na nag kita na kami, pano mo alam na nasa cafè kami kanina?"
Tumayo siya at hinimas ang noo niya to calm his self down.
" Hindi ka mapakali ng dahil lang dun? Okay fine! Your Dad told me. Binabalaan niya ako about that jerk came up." Lumapit siya sakin at dinuro ako.
"Now you better listen to me Nadine Lustre you are never gonna meet that guy again. But don't worry I will make it easy for you to move away from him.... Specially when he no longer exist"