Kabanata 18

39 5 2
                                    

Nanatili akong nakayakap kay Kyle, ayoko ng matapos ang gabing 'to.

Nagulat ako ng bigla siyang kumanta at hinaplos ng dahan dahan ang buhok ko.

Our little conversations are turning into little sweet sensations and they're only getting sweeter every time

His voice is so sweet. I love Kyle's company. Madalas kaming mag-away at madalas din kaming magtalo sa mga walang kwentang bagay pero hindi ko maitatanggi na masaya ako pag kasama ko siya.

Our friendly get-togethers are turning into visions of forever if I just believe this foolish heart of mine

Matapos ang nangyari ngayon ay hindi na ako sigurado sa kung anong nararamdaman ko kay Kyle. Ayoko siyang magustuhan in a romantic way dahil natatakot ako, hindi pa ako ready. Kahit na napatawad ko na si Greg at si Daddy sa mga ginawa nila saakin, hindi ko maiwasang hindi matakot. Natatakot akong sumugal.

I can't pretend that i'm just a friend cause i'm thinking maybe we were meant to be

Kyle cross my path for a reason. I think I like him more than just a friend, but no, this can't be happening. Hindi ako sigurado sa kung ano ang nararamdaman ko sakanya. Baka masaya lang talaga ako pag nandyan siya, nothing more, nothing less.

I think i fallin' Fallin' in love with you
And i don't I don't know what to do I'm afraid you'll turn away but i'll say it anyway I think i'm fallin for you I'm fallin for you

Napakasarap sa pandinig ng boses ni Kyle. His voice is my favorite sound. Kumalas ito sa pagkakayakap saakin. Why did he do that? Am I being clingy? Stop it Irene! Hindi mo boyfriend si Kyle.

Hinawakan niya ang magkabila kong pisngi at kinulong sakanyang mga palad ang mukha ko. He's looking straight into my eyes. Damn, may rally na 'atang nagaganap sa tiyan ko. We're so close to each other.

Whenever we're together I'm wishing that goodbye's would turn to never cause with you is where I always wanna be. Whenever i'm beside you all I really wanna do is hold you no one else but you has meant this much to me

Damn those eyes. His eyes are so beautiful. Damn that nose, and damn that red lips. Damn it, Kyle.

Im fallin for you.. 

When he said that last line I completely lost all my chills. Me too, Kyle.

Ayokong mahulog ng tuluyan dahil natatakot ako na baka hindi mo ako saluhin. I can't afford another heartbreak again. 

Hindi malinaw saakin kung anong meron kami ni Kyle. Alam kong naguguluhan din siya. Hindi ko muna iisipin kung ano ang mangyayare bukas, ang mahalaga ay ang ngayon.

Nang natapos siyang kumanta ay muli niya akong niyakap at lubos kong ikinagalak iyon.

My parents warned me about drugs because you can get addicted, but they never warn me that someone's hug can be addicting too.

"Nagustuhan mo ba?" Malambing ang boses niya. Tumango lamang ako dito. He hold my hand. Our fingers slowly intertwined, pakiramdam ko nag-slow motion lahat ng nasa paligid ko.

"Thank you"

Kinaumagahan ay nagising ako sa kuwarto ko at nakita ko si Kyle na nakaupo sa gilid ng kama ko at hawak hawak parin ang kamay ko. I feel bad, nahihirapan siya dahil saakin. Kailangan makabawi ako sakanya!

It's seven in the morning, ipaghahanda ko si Kyle ng almusal. Naghanda ako ng itlog, tocino at iba pa. Sana magustuhan niya 'to.

Bumalik ako sa kuwarto at naabutan kong nakahiga na si Kyle sa kama ko, kanina ay nakaupo lang siya. Siguro ay nagising ko siya nung umalis ako.

RunawayWhere stories live. Discover now