Chapter 1

728 13 0
                                    

" uy tara na.." - me
" wait lang naman.." - dara

Uwian na,, at etong bestfriend kong ito sobrang tagal mag-ayos ng gamit.. Akala mo naman sobrang daming laman ng bag..

"Uy Dara bilisan mo!!" - Cass

"Oo na andyan na.." - Dara

"Hay salamat,, after 12356789 years natapos ka rin!!.." - me

"Eh bakit ba kasi kayo nagmamadali,, may lakad ba kayo??" - Dara

" wala " - Cass

"Oh wala naman pala eh,, bakit pinagmamadali niyo ako??" - Dara

" Eh baka hindi na natin maabutan si Dylan eh.." - me

"Asus,, Dylan na naman.. " - Dara

"Ayun na si Dylan oh.." - Cass

"Tara dali!!!" - me

Sabay hila ko sa kanila pababa ng hagdan.. Muntikan pa nga kaming magdagasa eh.. Buti na lang di natuloy kundi lagot ako sa dalawang to..

At ayun as ussual sinundan lang namin si Dylan hangang sa kumaliwa na si Dylan.. Ang sakayan kasi namin ay diretso pa .. Sayang nga eh..

Opppss!!! Nga pala hindi pa ako nakakapagpakilala sa inyo.. Ako nga pala si Anikka Bea Rocafort.. My friends call me Nikka.. Napasok ako sa isang public highschool.. 2nd year highschool na ko.. At hindi sa pagmamayabang ha,, ako lang naman ang top 1 sa class namin.. At isa rin akong mabait, palakaibigan, na tao.. I have long black straight hair,, sabi nila maganda daw hair ko.. Sabi din nila cute daw nose at eyes ko.. Medyo matangos kasi ilong ko.. And tama na muna ang description ko sa sarili ko..

Yung mga bestfriends ko nga pala sina Dara Koleen Laxa at Casssandra Javier,, .. Si Dara bestfriend ko since grade 1.. Si Cass naman ngayon ko lang naging bestfriend.. Kaklase ko sa Dara ng grade 1,5,6,7, & 8..

And my ultimate crush.. Dylan Tolentino.. Matalino siya,, kaya nag-aaral na rin ako ng mabuti (remember I'm the top 1 in the class!!)... Pogi siya, cute, mabait, masipag, responsable, palakaibigan, tall, dark & handsome.. Nasa kanya na ang lahat!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~••

Hi guys!! It's my first time here in wattpad ,, hope you'll support my story.. Thanks.. ^_^
  And sorry for typos and wrong grammars..

#Newbie

Falling In Love with My Childhood FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon