Hi guys!! Bitin ba?? Don't worry may book 2 naman eh.. Thank you for supporting my first story ever. Sorry sa mga typos and wrong grammars.. Sorry kung pangit man sa una, pero unti unti namang gumaganda hanggang huli diba?? Thank you talaga sa support.. Awww, natouch talaga ako. Naiiyak na si author :'( ..
Nung una, trip trip lang talaga yang paggawa ko sa story na yan.. Gusto ko lang matry.. Actually ang plano ko talaga nung una ay hindi ko siya tatapusin.. Pero nagbago ang isip ko kasi sa mga nagvovote at naga-add ng story ko sa reading list at library niyo.. Nung nakita kong may 1 to 2 ng nagbabasa ng story ko, mas ginanahan akong maggawa. Parang ang sarap ituloy.. Tapos, habang tumatagal, padami na ng padami ang nagvovote at naga-add ng story ko..
And pati friends and classmates ko, ine-encourage akong ituloy ang story na to.. At hindi ko akalain na matatapos pa ito.. At may book two pa.. Thank you talaga..
Sana suportahan niyo din ang book two..
Maraming mangyayari..
Hindi natin alam kung magkakabalikan ba sila ni Lorence..
Hindi natin alam kung anong mangyayari kay Anikka..
Kung sino kina Kean, Dylan, and Gian ang makakatuluyan ni Anikka..
Maraming hindi inaasahang mangyayari sa book two.. Kahit nga ako hindi ko inaasahan.. Jk.. ^_^
Title: THE UNEXPECTED LOVE
-sila pa rin ang characters (pero may madadagdag)
-mas magiging exiting siya.
-maraming mangyayaring unexpected
-dito niyo na malalaman kung sino talaga ang tunay na kalove team ni Anikka (exept kung maisipan kong gumawa ng book 3)
-dito niyo rin malalaman kung sino ba yung guy na mahal na mahal si Nathalie, na kaya niyang sirain ang relationship nina Anikka and Lorence just for Nathalie..
-and mas magkakaroon na ng exposure yung ibang characters (like Gian, Dylan, Dara & Cass)
Pakihanap na lang sa profile ko yung story.. Thank you..
Love lots..
See you in book two..
~miss author :*
BINABASA MO ANG
Falling In Love with My Childhood Friend
Teen FictionWhat if after 7 years magkita ulit kayo ng childhood friend mo.. What if ma fall ka sa kanya?? Will you say it to him/her or just hide you feelings?? What if mahal ka rin niya?? Will you take the risk??