Chpter 3

9.3K 52 1
                                    

Martha's POV

"She's so gorgeous, I wanna fuck her later."

"You are right man, we should've."

Walking at the pathway, i am always hearing some murmured, lagi kapag lumalabas ako ng room ng mga pasyente. Yung ibang babae naman eh kung makatingin, mga inggitera!

Papunta ako sa room ng isang pasyente sa third floor.

--Elevator

*ting!

"Sexy!" Sabi nung lalaki.
Snob ko na lang.

Pagdating ko sa room, nakita ko yung lalaki nakapikit pa, tulog pa yata.

Ituturok ko na sana yung gamot sakanya ng bigla siya gumalaw at naidilat ang mga mata, napqtitig sya sakin na para bang ang lalim lalim ng hinuhugutan niya.

"Beautiful." Husky pa. Tsk!

Mula sa mata papuntang bibig, papunta sa clevage ko, napapangisi siya na ewan, lalong ikinasura ko nang makita ko ang wallet niyang nakabuklat sa side table, may picture ng may kasamang babae.

Nag init bigla ang dugo ko.

"Ilahad mo sakin ang pulso mo." Sabi ko.

"Yes miss beautiful."

Inilahad niya ito at itinurok ko na sakaniya ang gamot, gamot na nakamamatay.

---

Sandra's POV.

''Hi, martha!" Bati ko sa sexy kong kaibigan.

''Oh, hi! Have you eaten your lunch?" Nakangiting sabi nito.

"Not yet, i think we should eat. Hahaha! Let's go!" I said.

Ngumiti na lamang siya at nag simula ng mag lakad.

Nakakaagaw atensyon talaga ang ganda ng katawan ng kaibigan kong ito, biruin mo ba naman pati sa labas ng hospital ay pjnaghahahabol ng tingin itong si Martha, sa sexy ba naman nito, sa laki ng pwet at boobs sinong di makakaiwas ng tingin dito!

Miski ako ay natitibo na din.

Seductive NurseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon