Chptr 9

5.6K 38 0
                                    

Clark's POV.

Grabihan! Pinagpawisan ako sa temptasyong ipinaranas saakin ni Martha! Grabe di ako makatulog buong mag damag.

Bumaba ako sa kusina at natanaw ko naman si ate Eliza sa sofa.

"Oh ate bat di mo buksan yung tv? Grabe ka! Bagong buhay kana? Hahahaha!" Di siya kumibo

Tumungo ako sa cr at naligo, nag toothbrush. Mag gagabi nadin, kaya matutulog nalang ulit ako pag tapos kong maligo, para makabawi sa puyat na ipinaranas sakin ni Martha-baby..

Pag tapos ko ay

Pag tapos ko ay sinuot ko ang boxer ko at isinabit sa batok ko ang tuwalya.

Binuksan ko yung pinto at nagulat ako sa nakita ko.

Si ate Eliza ay naka pamewang at walang suot na kahit ano, nanlaki ang mga mata ko at agad na ibinalot sa sexy niyang katawan ang tuwalyang nakasabit sa batok ko.

Pilit niyang inaalis iyon.

"Wag Clark! Di ko kelangan yan, ikaw ang kailangan ko." Ngumiti siya na talagang ang ganda ng kinalabasan.

Nagulat ako ng hilahin niya ako sa loob ng cr at hubaran.

'' ano ba ate! Kapatid kita! Ano bang ginagawa mo!???" Pasigaw na sabi ko.

"Step sister mo lang ako Clark kaya pwede tayong magkaroon ng ugnayan sa isat isa di mo ko totoong ate." Sabay siya lumuhod sa harap ko at marahang isinubo ang ari ko.

Nung una nahihiya padin ako, dahil nga ate ang turing ko sakaniya, isa pa di ko akalaing ganon ang nais niyang gawin sakin.

Pero nung tumagal ay sinunod ko ang mga gusto niyang mangayari.

Sunod-sunod na ungol ang umeecho sa loob ng cr. Lalo akong ginaganahan sa bawat ungol niya.

Martha's POv.

Asan na kaya si Clark? Hays. Inaasahan kong pupuntahan niya ako pero walang Clark ang sumulyap manlang.

Gabi na pero wala padin.

"Bes, sino hinihintay mo? Si Clark ba!? Yiee!!" Panunukso ni Sandra saakin.

Di ko siya pinansin at nag tungo sa lugar kung saan nakatira si Clark.

Sa gate ay may guard.

"Hi, kaibigan ako ni Clark, baka pwede ko siyang puntahan sa loob may sasabihin lang sana ako." Sexy na sabi ko kay manong.

"Ok miss, mukang katiwa-tiwala ka naman e! Sa ganda mo ba naman sinong makakatanggi." Kinindatan ko siya at tuloy tuloy pumasok sa loob

Marahan akong nag tungo sa cr kung saan nakakarinig ako ng ingay.

Lumapit pa ako ng mabuti at hindi lang basta ingay ang naririnig ko, kundi ungol. Palitan ng mga ungol, ang ingay ang sakit sa tenga lalo na nung marinig ko ang ungol ng taong mahal ko.

Nanikip bigla ang dibdib ko. Nanghina ang ang mga tuhod ko. Pinigilan ko yun at nag tago kung saan man pwedeng sumuksok ng marinig ko ang huling ungol nito.

Narinig kong bumukas ang pinto ang cr sinilip ko sila, yung babae nakahubad pa, si Clark naman ay naka boxer naunang lumabas si Clark nag tago nga pala ako sa lagayan ng mga kaldero sa ilalim ng lababo .

Itinusok ko ang pampatulog sa babaeng yon at itinungo sa kwarto sa taas.

Ilang minuto din kong ng hintay sa pag gising nung babaeng puta na to.

Nung di siya magising ay sinapak ko, yun nagising!

clark's Pov.

Hay, hindi ko akalaing magagawa ko yun. Tangina! Ano bayan! Ang bobo ko!!!!!! Ate ko pa din kasi yun hay nako!

*bug!gsiksbs!ashslon!

O___O ano yun?

May kumalabog sa taas.

Umakyat ako at nagulat sa nakita ko, si ate Eliza duguan!

"Ate!? Ate!!!! Gumising ka! Ano ba! ano nangyare sayo! Sino may gawa sayo nito!!!!" Nangigigil na naiiyak na sambit ko.

"U-umalis na ttayo d-dito Clark!"

"Teka! Wag kana mag salita! Dadalin na kita sa hospital.

Nag patulong ako sa mga guard. Tinanong ko din sila kung may pumasok dito sa bahay pero di sila sumagot. Nag tungo kami sa hospital kung saan nag tatrabaho si Martha, tutal yun ang pinakamalapit dito kaya dun nalang.

Kahit nag aalala ako kay Ate hindi ko padin maiwasan kabahan dahil pag nalaman yun ni Martha baka iwasan niya ako.

Hindi maiwasang hanapin ng mga mata ko si Martha.

Dinala sa operating room si Ate dahil masyadong pang professional ang itinurok dito kaya nag suka ito ng dugo, may mga suntok pa itong natamo dahil sa mga pasa nito sa mata at pisngi. Nakakaawa talaga ang mukha nito.

Sawakas! Nakita ko agad si Martha!!

May mga bahid siya ng dugo sa muka pero ang linis ng damit nito. Nakita ko pa siyang punasan ang mga ito gamit ang towel.

Pumasok ako sa room niya at isinarado ang pinto.

"Martha, bakit may dugo ka?!" Lumapit pa ako sakaniya para suriin iyon.

"Nag-ahit ako ng kilay ko, na ahit ko ang balat ko." Walang emosyong sabi niya at sinilip ko naman ang kilay niya. May sugat nga ang tagal mag hilom.

''Teka ako na ang mag pupunas." Inagaw ko ang towel pero binawi niya agad ito.

"Ako na, puntahan mo na yung pasyenteng dinala mo rito, hindi ako ang dapat na binabantayan mo." Wala paring emosyong sabi nito, biglang nanikip ang dibdib ko sa ikinikilos ni Martha, di siya ganito.

Pero pano niya nalamang may dinala ako rito?

"Mag palit ka ng damit mo puro ka dugo." Sabi nito, ngayon alam ko na kung pano niya nalaman. Dahil sa mga dugo na napunta saakin..

Seductive NurseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon