Chptr 12

4.5K 34 0
                                    


Ilang araw ang lumipas ng ilibing ang ate ni Clark. Hindi siya halos makatulog sa pagkabalisa at lungkot.

Tuwing kakain siya ay wala na siyang kasabay.

Kahapon ay inimbitahan niya si martha na doon na lamang tumira sa bahay ni Clark.

Hindi naman ito tumanggi.

Ngayon ay ipinagluto ni Clark si Martha ng umagahan.

Pumasok si Clark sa kwarto ni martha at pinagmasdan ang sexing babaeng nasa harap niya.

Inilapit nuya ang muka nuya dito at ikiniskis ang ilong niya sa ilong ni martha. Naramdaman niyang nagising ito.

Tinignan niya lang ito at akala niya magagalit ito sakanuta pero ngumiti pa si Martha dito.

"Good morning, breakfast is ready." Hindi padin umaalis si Clark sa harap nito. At bago pa man siya mag salita ulit ay bumangon si martha para mahalikan ang labi ni Clark. Nagulat si Clark at tila nastop sa pwesto niya.

Nakita niyang nag toothbrush pa si martha kaya nauna na itong bumaba.

"I think I love you Martha" sabi nito sa sarili.

Warren's POv.

I am one of Clark's bestfriend. Nabalitaan kong namatay ang ate niya. At sinabi niyang stepsister niya lang yun.

Nagulat ako sa nangyare. Kakaiba ang gumawa sakaniya non. Ang rahas ng ginawa sakaniya. Grabe!

"Pre sino na kasama mo sa bahay?" Tanong ko kay Clark.

'' si martha." Wow. Bago?

"Who's that girl pre?" Intresadong tanong ko.

"Nothing on your business. Ha-ha!" Hala!? Hahha daw?

"Sino nga eh! Nag sisikreto kana sakin ah!?" Pang aasar ko, gusto ko talaga malaman eh.

"Di ko alam kung girlfriend ko siya, pero ang sweet ko sakaniya at di naman siya tumatanggi sa mga kiss ko. Pero mahal ko siya." Nakangiting sabi nito

"Grabe ka tol!" Natatawang sabi ko.

Di naman malabong mahulog sakaniya yun eh. Gwapo naman si Clark.

"Pero pre, kakaiba siya eh." Dugtong nito.

''Bakit pre?"

"Wala pre. Nevermind! Uuwi nako baka hinahanap nako ng "asawa" ko. Hahahahahahah!" Gago talaga.

Seductive NurseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon