Sandra's POV.
"Sa Christmas party kailangan niyong mag perform ng dance number. Lalo na kayo, girls. Mas magaling kayong sumayaw kaya be ready, practice as early as you can."
Sabi samin ng may ari nitong hospital, kada christmas party kasi ay gusto nila masaya bago mag christmas break."Kailan tayo mag papraktis?" Tanong ko kay Martha kasi siya naman ang lagi kon kasama.
Nag kibit balikat siya. Okeh fayn.
Lumabas na kami sa meeting room kaya naman ayan nanaman ang mga bulungan ng mga kalalakihan halos makita ko ang mga ari nilang nag sisipagtayuan yung isa pa nga di na nakatiis naglabas na ng ari at nag masturbate na. Ang laswa!
"Hi baby!" Bati ni Louie saakin, boyfriend ko.
"Hello there!"
Nauna na si Martha para mag lunch break.
Hinawakan ako sa kamay ni Louie at itinungo sa cr ng mga babae.
Ini lock muna namin ang pinto bago pumasok sa cubicle.
Agad niya ako sinunggaban ng mainit na halik na halos ikabasa ng ari ko. Ang init ng pag roromansa niya sakin. Tinanggal ko ang butones ng pantalon niya at agad isinubo ang nakatayong ari nito na ani mong libog na libog halos malasahan ko ang onting lumalabas na b*rat niya.
Habang ginagawa ko yun ay napapaungol siya sa sarap, hindi maipinta ang kaniyang muka sa sobrang gwapo halo halong reaksyon na lalong nag bigay gana sakin para bilisan ang pag subo dito.
"Hummm, ahhhhhhhh" napapakagat labing sabi nito.
Itinaas niya ang damit ko at inihubad saakin, pinaglaruan niya ang utong ko at hinimas himas ang boobs ko. Sa sobrang kiliti ay nilabasan ako, sobrng wet na.
Itinayo niya ako at Dahan dahan niyang tinanggal yung palda ko at panty siya naman ang nakaluhod, ibinuka niya ang binti ko at sinilip ang ari ko nakita niya sigurong basa, at kaniya itong sinipsip.
"You're so sweet." Bulong nito.
Itinalikod niya ako sakaniya at itinaas niya ang kanang paa ko at ipinatong sa gilid ng inidoro.
Ipinasok niya ang kaniyang ari at doon ako napasigaw sa sarap.
"Ahhhhhhhhh!!! Ahh! Hummm!" Sabi ko.
Halos mag halo halong ungol ang bumalot sa loob ng comfort room sa sobrang sarap.
Hinawakan niya ang buhok ko na para bang kabayo na nakikipag karera. Ang kaliwa niyang kamay ay nasa isang boobs ko hinihimas himas habang nang gigigil sa pag labas pasok ng kaniyang ari saakin.
"Ahhhh!!!!" Ungol ko nung labasan ako. Humiwalay na ako sakaniya at umupo sa inidoro at inilagay ko ang kanang kamay ko sa ari niya para ito ay i-masturbate, at tuloy na siyang nilabasan napaungol ito sa sarap. Na talagang ikinangiti ko. Itinapat ko sa bibig ko ang ari niya at sinipsip ang lumabas dito.
Tumayo ako at niyakap siya.
"I love you baby." Sabi ko
"I love you too, baby." He replied
----
BINABASA MO ANG
Seductive Nurse
RomansThis story must need Strictly Parental Guidance. This story contains mature scenes that you cannot pass. so, enjoy reading!!!