Chptr 22

2.9K 28 0
                                    

Martha's POv.

Umaasa akong mag papaliwanag saakin si Clark sa mga nangyare.

Pero kahit hindi na niya sabihin ay okay lang dahil hindi ko na kailangan.

Wala na ang taong ikakasal sakaniya na dapat ako lang ang taong iyon.

Ang saya saya ko ng mahanap ko siya sa America.

Hindi ko sinayang ang bawat minuto nang hikayatin ako ni Sandra na sundan ko si Clark don. Tinulungan niya akong makahanap ng passport at siya ang naghatid sakin sa airport.
"Babe? Pano mo ngang nalaman na andon ako????" Pangungulit ni Clark.

"Marunong ako manghula Clark. Kaya wag kang magatubling gumawa ng masama." Pananakot ko.

Hindi niya alam na lagi ko siyang sinusundan kapag umaalis siya sa bahay.

Ako ang pumatay sa ate niyang si Eliza. Tinurukan ko siya ng cyanide poison, kung saan di ka makakalanghap ng oxygen at tuluyan kang mamatay. At sa gigil ko ay sinuntok suntok ko siya sa mukha hanggang sa mamatay siya.

Yung babae sa club ay Arcenic poison ang itinurok ko, medical condition caused by elevated levels of arsenic in the body. The dominant basis of arsenic poisoning is from ground water that naturally contains high concentrations of arsenic. That caused her death.

At yung mapapangasawa sana ng Boyfriend ko, I injected her a Botulinum Toxin produced by the bacterium Clostridium botulinum and related species. That cause her early death.

"Alam mo ba kung nasan si Cassy?" Tanong nito.

"Hindi, bakit namimiss mo ba?"

"Wala akong sinabi!" Depensa niya.

Di ko na siya pinansin at naligo ba.

Seductive NurseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon