Martha's POv.
Pag uwi ko galing trabaho nakita ko agad si Clark na nakahilata sa sofa at may nakabukas na beer.
Di naman niya kailangang mag inom pero bat nag iinom? Nakakainis naman!
"Psst, babe! Babe!" Pabulong kong sabi habang tinatapik sa pisngi.
Ayaw padin.
Itinapat ko yung ilong ko sa ilong niya at nagising naman siya. Nagulat pa.
"Oh! Babe! Sorry, i'm drunk." Sabi niya saakin at niyakap ako. Hinalikan ako sa ibabaw ng ulo ko at ikinangiti ko iyon.
''Have you eaten your dinner?" Tanong niya habang nakalagay ang kamay niya sa bewang ko patungo sa kusina.
"Not yet, can you prepare me food? Or you're already tired?" I said.
"Not yet babe, i can do this."
"You say so."
Nagtungo ako sa cr upang maligo. Habang nag luluto siya.
Hindi ako nag tagal at lumabas na din. Nakita ko na ready na ang pagkain at nakita ko din si Clark na nakasubsob sa lamesa ang muka.
Kumain na ako at inalalayan siya papunta sa kwarto niya. Di na ko nahiya at ako na mismo nagpalit ng damit niya.
Pagtapos non ay tumabi ako sakaniya at nahiga na din.
"Babe, i know you're drunk. But I know you can hear me. I love you Clark. Wag mo kong lolokohin ah? Pag nahuli pa ulit kita. Sige ka! Good night babe." Pabulong kong sabi habang inaayos ayos ang buhok nito.
Niyakap ko siya at hinalikan sa pisngi.
--kinabukasan.
Kinapa ko siya, pero wala na siya sa higaan.
Bumaba ako upang hanapin siya at di ako nag kakamali at nakita ko siya sa kusina. Nag luluto.
"Goodmorning babe." Bati nito at binitawan ang sandok at niyakap ako sabay halik sa noo.
"Goodmorning.''
Pag tapos niyang mag luto ay kumain na kami.
"Mahilig kang mag luto?" Tanong ko
"No, pero nasanay na ako simula nung nakasama ko ang ate ko, lagi ko siyang pinagluluto tuwing umaga, katulad nito--"
Padabog kong naibagsak ang kutsarang hawak ko at tumingin sakaniya.
"I'm done. Mag lulunch nalang ako mamaya.''
Tang ina! Puro ka ate! Patay na't lahat lahat ate ate ate ka ng ate! Leche!! Bwiset
BINABASA MO ANG
Seductive Nurse
RomanceThis story must need Strictly Parental Guidance. This story contains mature scenes that you cannot pass. so, enjoy reading!!!