MARTHA'S POV.Nung 10 years old ako ay lagi kong nakikita si nanay na umiiyak.
Nagtataka ako kung bakit.
Lagi ko siyang tinatanong pero ang lagi niyang sagot sakin ay "hindi nanaman umuwi ang tatay mo." Lagi siyang umiiyak na sinasagot sakin ito, minsan ay tulala pa.
Don ko inimbistigahan ang tatay ko.
Isang araw..
Nag tungo ang nanay ko sa opisina ni tatay upang manghingi ng pera dahil wala na kaming pera ni nanay pang kain.
Nauna si nanay sa loob.
Mas minabuti kong mag hintay nalang sa pathway upang siya nalang ang kumausap sa tatay ko.
Ngunit, naalerto ako sa hagulgol na narinig ko mula sa nanay ko.
Napalingon ako sa pintuan at agad na tumakbo at pinihit ang doorknob.
Hindi na ako nagulat sa mga nakita ko.
"Lumabas ka dito Rocelita! Ilabas mo ang anak mo dito sa opisina ko." Utos ng ama ko, tinuro pa nito ang pintuan.
Niyakap ko si mama at hinagod ang likod nito.
Kinapa ko ang maliit na kutsilyong nakaipit sa tagiliran ko.
Agad kong kinuha yon at lumapit sa tatay ko, hindi ako natatakot, hindi ako kinakabahan, alam kong kaya ko siyang patayin.
Inalis ko ang babaeng nakapatong sakaniya, nakahubad pa ito. Hindi manlang nahiya na nasa harapan niya ang asawa ng taong nakaupo don.
Itinarak ko ang maliit na kutsilyo ko sa pulso ni tatay sa leeg nito.
Ilang segundo lang ay nawalan na ito ng malay, pero bago pa man yon ay agad ko iyong kinuha sa leeg niya.
Ngumisi ako sa babaeng nakahubad at dahan dahang lumapit sakaniya. Hindi niya ako nilabanan, agad na tumulo ang luha nito sa mga mata niya.
"Hahahaha! Mukang takot na takot ka? Hindi kaba natakot na may kapalit ang ginagawa mo sa nanay ko- sa pakikipag kabit sa tatay ko? Ikaw ang may kasalanan kung bakit siya araw araw na umiiyak." Dinuduro ko pa si mama habang sinasabi yong mga salitang yon.
Unti unti siyang umaatras na nakahiga, mga siko niya ang nag sisilbing paa niya upang makaalis.
Hindi ko na pinatagal pa at saka pinagsasaksak ang tiyan niya. Maliit lang ang kutsilyo ko, kaya ginawa ko din ang ginawa ko sa tatay ko sa leeg ko siya sinaksak sa huli at iniwan don na nakatarak sa leeg niya ang kutsilyo ko.
Nginitian ko silang dalawa.
Dinuraan ko pa sa muka ang babae at saka umalis.
Ginabayan ko ang nanay ko at umuwi na sa bahay.
Ngayon ang nanay ko ay masaya na sa kinakasama niya. Mabuti nalang ay mabait na ang napangasawa muli ng nanay ko. Hindi katulad ng tarantado kong tatay.
--
Dyan nag simula ang pag patay ko sa mga taong manloloko.
BINABASA MO ANG
Seductive Nurse
RomanceThis story must need Strictly Parental Guidance. This story contains mature scenes that you cannot pass. so, enjoy reading!!!