Eliza's POV.
" ate! Bati na tayo please, kung ano man nagawa ko sorry na. Sorry na ahh!? Please?" Pag mamakaawa ni Clark sakin.
He's so damn attractive, why is that?
Don't do this to me Clark, baka di nako makapag tiis!"Please na kasi ateee! Mag salita ka naman!!!!" Sabi nito na parang batang natatae. Haha! nakapikit pa eh.
''Hay nako! Osya sige oo na oo na! Wag kanang makulit nakakairita ka!" Bulyaw ko sakanya.
''Talaga ate!? Osige punta ka na don sa kusina bili! May pagkain akong inihanda sayo!!" Masayang sabi nito skin habang nakahawak pa sa mga balikat ko.
Damn Clark!
Kung di lang kita mahal.
Martha's POv
Napapansin ko lang, laging nakasunod sakin ang mokong na to. Leche naman, naiirita ako!
"Bakit mo ba ako sinusu--" Napatigil ako sa pag sasalita at pag lalakad nang lingunin ko siya at nakita kong naka yuko siya at may kinukuha sa bulsa.
Ngumiti siya ng matamis at pinatalikod ako ng marahan.
May isinuot siya sa leeg ko.
Malamang, kwintas.Hinawakan ko iyon matapos niyang ilagay iyon.
Ang ganda... Diamond yung pendant niya, at crystal na makinang.
Humarap ako sakaniya at nginitian ito. Nag lakad na uli ako papunta sa room ko sa mga lagayan ko ng gmit
Hangang sa matalisod ako sa suklay na nakakalat at sa di inaasahan nasalo ako ni Clark nakahawak siya sa bewang ko at ang mga tingin niya saking nakapag painit ng katwan ko.
Sinabayn ko ang mga titig na iyon at sinabing "thank you" pero di niya padin ako hinihiwalayan. Natingin siya sa labi ko at unti unting inapit ang muka niya sakin.
Hindi ako pumikit. Tinignan ko ang muka niya hanggang sa mahalikan niya ako.
Ang gwapo. Ang gaganda ng pilikmata niya.
Pag tapos ng sndaling iyon ay kumalas na ako sakaniya at hinawakan sya sa batok at hinalikan ng marahan, marespeto at puno ng pag mamahal.
Sana di ako nagkamaling mahalin ka, kung hindi man ay ikaw na ang una at huli ko, Clark.
BINABASA MO ANG
Seductive Nurse
RomansaThis story must need Strictly Parental Guidance. This story contains mature scenes that you cannot pass. so, enjoy reading!!!