Chptr 17

3.9K 31 0
                                    

Clark's POv.

Hinalikan ko si Martha sa labi at pilit na inililingon ang mga mata nito sa mata ko dahil nga tulala siya at may mga luhang bumabagsak pa.

Di ko siya kayang makitang ganito hirap na hirap ang puso ko .

Maya maya paay gumanti siya sa halik ko pero marahas ang ganti niya halos malasahan ko ang sarili kong dugo sa pagkadiin ng bawat halik niya.

''Ba-babe! Ang s-sakit." Sabi ko.

"No it's not!" Sabi niya habang naka kabit padin ang mga labi namin sa isat isa.

"How does it feel babe? Delicious?" Nakakalokong tanong nito.

Nung di ako sumagot ay sinunggaban nanaman niya ako ng halik at inihiga sa kama. Kitang kita ako ang mga mata niyang namamaga dahil sa pag iyak.

Nakapikit pa itong hinahalikan ako na tila ba nag eenjoy siya sa pananakit sa mga labi ko.

Pero, ok lang.. May kasalanan ako sakaniya.

Hinawakan ko ang bewang niya papunta sa likod, hinahagod ko ang mga iyon at nakikiliti naman siya napapaungol siya.

Hinahayaan ko siyang saktan ang mga labi ko.

Pero nang mag init kaming dalawa ay dahan dahang gumagaan ang paghalik sakin nito na talaga ikinakiliti ko.

Ang kaninang, sakit ay napalitan ng kiliti.

"Damn! Why you can drive me like this babe?" I said, but instead of answering my question she just gave me a moan.

Hindi nako nakapag tiis at isa isang tinanggal ang damit ko.

At inalalayan ko naman siyang tanggalin ang damit niya.

Ngayon she's naked. And her booties and her tities are showing up.

I want those, be mine. And i'm ready to take them..

I grabbed her nipple and sipping it. I enter my 2 fingers at her, then again, she moaned. A loud but softly one.

It's driving me crazy, so I fasten. Until she beat the last part. She cummed then i sipped it.

"Taste's good babe." I said, then smirked.

Now i'm under. She's moving up and down. She's making my dick angry, then after that he entered her self and she twerk. It feels so good. I can't help but to moan. Every time i am moaning she's always closing my mouth using her mouth, just to make me shut.

And that's so sweet.

Sinasabunutan niya ako at talagang ginaganahan ako kaya pati ako sinasbayan ko ang pag galaw niya kaya lalong nag tatama ang dulo niya sakin.

At angg sarap non.

"I love you, babe." She mouthed.

"I love you too, babe." I said.

Seductive NurseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon