Martha's POv.
Nagising ako sa mga hakbang ng paa na narinig ko mula sa likod, papunta ito sakin at ramdam na ramdam ko iyon.
Naramdaman kong lumubog ang kama sa gilid ko, nakatagilid ako ng higa pa-kanan.
Hinanda ko ang sarili ko, ng maramdaman kong hihilahin niya ang braso ko upang makahiga ng maayos, magagaspang ang daliri kaya napagkaalaman kong lalaki ito. Agad akong tumayo at tinitigan siya na nakahiga pa din.
"Ang ganda mo, ikaw ba ang girlfriend ni sir Brent?" Sagot ng isa yata sa mga katulong ni Brent.
Hindi ko siya sinagot.
"Ang sexy mo." Nakakalokong sabi nito.
Tumayo siya at agad akong sinalubungan ng magagaspang na halik sa leeg at inihiga ako sa kama habang hawak ang mga kamay kong nag pupumiglas.
Hindi agad ako nakapag react dahil sa lakas at bilis nito.
Sinubukan kong gantihan ang mga halik niya upang kumalma ang mga halik nito at ako naman ang nasa taas niya.
Hindi ko alam ang aking gagawin kaya agad akong tumayo at akmang huhubarin ang bestida ko, pero bago pa man yon ay inapakan ko ng sunod sunod ang ari niya.
"Ahhhhhh!" Sigaw nito.
Agad akong tumakbo palabas at nag tungo sa isang kwarto upang alamin kung nasan si Brent pero wala siya don.
Lumabas ako.
"Martha!?"
"Martha!?" Magkasunod na tawag sakin ni Brent, agad akong lumingon at niyakap siya.
"Bakit!? Ano yung sigaw na narinig ko kanina? Okay ka lang ba!?" Yung mga tingin na nag aalala, putang ina! Naaalala nanaman kita Clark.
"Balak akong rape-in ng lalaki niyong katulong, pumasok siya sa kwarto ko at pinag nasaan." Malumanay na sagot ko.
Agad naman siyang nag tungo sa kwarto ko at narinig ko nalang siyang nag sisisigaw don at lumabas sa kwarto habang hawak sa tshirt yung lalaki kanina na bakas sa muka ang sakit sa pag sipa ko sa ari niya.
Nangungunot ang mga noo ni Brent na nakatingin sa hagdan at don kinaladkad ang lalaking bastos.
Pinanood ko lang sila.
itinungo niya ito sa labas, maya maya palang ay nakabalik agad si brent at isinara at nilock ang pintuan.
Umakyat siya at hinarap ako.
"Wala na siya, matulog ka nalang sa kwarto ko. Tabi tayo" sabay yakap, napangiti ako.
Agad niyang hinawakan ang kanang kamay ko at itinungo sa kwarto niya.
"Wag ka ng kabahan ah? Di na babalik yon, matulog kana."
Sabi niya sakin, pag higa ko.
Kinumutan niya ako at hinalikan sa noo. Ngumiti siya at nginitian ko din siya.
Maya maya palang ay tumabi siya sa pag higa ko at niyakap ako.
Nakaramdam ako ng kuryenteng dumaloy sa katawan ko ng maramdaman ko ang pagyakap niya sakin.
Hindi ko tinanggal yon, hinayaan ko lang siya. Tumagilid ako para makita ang muka niya.
Pag tagilid ko ay mas lalo niya pang hinigpitan ang pagyakap sakin.
Na talagang ikinangiti ko ng palihim.
BINABASA MO ANG
Seductive Nurse
RomanceThis story must need Strictly Parental Guidance. This story contains mature scenes that you cannot pass. so, enjoy reading!!!