Eliza's POV.
Tang ina naman ni Clark bat di pa umuuwi.
*ding dong!
Sakto ah!? Saan nanaman galing tong abnormal na to?"Oh bat inuumaga ka ng uwi?" Tanong ko.
"Wala kana don!" Bumelat siya.
Piningot ko siya.
"Ah, ahhh! A-ano ba ate!! Bitawan moko!! Bwisit naman!!!!" Sigaw nito na ngumingiwi pa. Hahahah!
"Eh san ka nga kasi sabi't galing eh!?" Sigaw ko.
"Sa babae ko!" Sigaw niya at nag bago bigla ang aura ko. Binitawan ko siya at nag tungo sa kwarto.
Clark's POV
Ilang araw ang nakalipas matapos ang sagutan portion namin ni ate, di ko alam ang nangyare sakanya, nag tampo?
Hayaan na nga!
Lalambingin ko nalang.
Nagluluto akong breakfast.
" Ate, baba na diyan! Kain na tayo."
No response.
"Ate! Lalamig to, di na masarap!" Sigaw ko.
Umakyat nalang ako at kumatok.
"Ate." *knock knock*
"Papasok na ako ha?"
O_____o?
Umiiyak? Why? Did I say something wrong?
"Ate bat ka umii---"
"Bumaba ka, ayokong kumain!" Masungit na sabi nito.
"Pero, sayang yu--"
"Bumaba ka sabi!!!" Sabi nito habang nang gigigil napahagulgol na siya sa inis.
Kaya bumaba na ako at kumain pag tapos ay naligo.
Nakita ko yung i.d ni-- ni? Marte? Barte? Marthi? Panty? Martha?
Taena!
Ahhh, basta! Nag tatrabaho siya sa isang hospital at shems, ang sexy at ang ganda ganda niya. Then i think i fell for her, like im gonna dieeeee!!! Her boobs is like heaven. She's goddess!
Pinuntahan ko yung hospital at nag tanong
"Hi miss good morning, where can i find miss mar--mar--" nalilitong sambit ko.
"Martha, sir?"
"Yea, yea, Martha!" Natutuwang sabi ko.
"She's right there." Turo niya sa babaeng nakatalikod, her booties are so beautiful.
Ang gandaa!
Sandra's POV.
"Martha, may lalaking nag hahanap sayo." Sabi ko kay martha na busy sa pag aayos ng gamit sa locker niya.
"Who?"
"Clark daw." Nakita kong napa stop siya sa ginagawa niya at napansin kong sinarado niya na agad yun at umupo sa tabi ko at nag tali ng buhok.
The hell is wrong with her?
*knock, knock!
Then boom! Ang gwapo nung pumasok, shet nganga!
Kaya pala ganon si Martha kung makakilos nung narinig ang pangalang Clark.
Yung mga babae namang kasama namin dito sa loob ay parang buteteng kinikilig.
"Hi, may I excuse Martha?" He said.
Hindi na nag salita si Martha at tumayo na at nilagpasan si Clark.
Smells fishy..
BINABASA MO ANG
Seductive Nurse
RomanceThis story must need Strictly Parental Guidance. This story contains mature scenes that you cannot pass. so, enjoy reading!!!