KABANATA 6

11.9K 290 4
                                    

AraDenielle
2015
all rights reserved



Troy's Pov

napahinuhod din ako ng dalawa kong kaibigan .
wala naman akong magawa , kundi sumama sa skyline Bar




""cheers man" sabay sabay silang nagtoast na tatlo .



"look Ram andaming chickababes . siguradong mabubusog tayo ngayong gabi ." habang itinuturo ni Gilbert ang nagsasayawang mga babae sa unahan .



napailing na lang ako.




"Troy pumili ka na . hindi pwedeng walang take out ." si ram na lumapit pa sa akin.



i shake my head quick .





"kayo na lang dalawa . girls are only wasted !. sasakit lang ang ulo ko ."
uminom pa ako ng isang shot. at lumayo sa dalawang kasama , umorder ako ng hard drinks at nagsimulang tunggain .





may tumabi sa aking babae na sa tingin ko medyo lasing na , hindi ko mabistahan ang buong mukha nito dahil nakatagilid sya ng upo .




nakasuot ito ng itim na tube at tight black skirt with matching high heel boots .
nakabagsak lang ang mahaba nitong buhok . napakinis ng balat nito .
and damn ! she's sexy anyway.
bigla itong humarap sa akin at halos lumuwa ang mata ko.




nag ayos lang ang babae , pero namumukhaan ko ito .
ang babaeng muntik ko ng masagasaan .





ngumiti ang dalaga sa akin sabay lahad ng kamay ,




"hi , my name is alyana !" pakilala nito sa sarili . mukang hindi na ako natatandaan ng babae base na rin sa kilos nito .




tinanggap ko ang palad ng dalaga . "im troy ," sabay ngiti . kahit sang angulo maganda talaga ito . marungis nga lang ang itsura nito ng una kong makita .


"nice to meet you"



mukhang lasing na lasing na ang dalaga . niyaya ako nitong sumayaw .




"would you mind if you dance with me troy?" sigaw ng dalaga . napakalakas ng tugtog sa loob ng bar . nabibingi na rin ako sa mga ingay na naririnig ko.




hinawakan ko ang kamay nya at sumayaw sa dancefloor , halos yumakap na ang dalaga habang nagsasayaw kame .



ambango nito ,
ansarap sa ilong ..
parang hindi ako makakatulog kapag hindi ko naiuwe sa unit ko ang dalaga .
hinapit ko pa lalo ito para mas magkadikit ang aming  mga katawan .
umungol lang ito at idinikit ang pisngi sa dibdib ko.

SHE'S DANGEROUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon