IYOLM.16

3.1K 59 1
                                    


Feb 20, 2013 at La Candida Resto..

Haya's P.O.V.

"kuya Race. Makiki C.R. lang ako. Ihinto mo muna please.." -- sabi ko kay kuya. We are heading to my school kasi may event ngayon at kailangan ko'ng maaga duon kasi isa ako sa mga nag o-organize nang food booth namin nang mga ka grupo ko.

Ini hinto ni kuya sa isa''ng Resto ang silver Audi R8 niya sa parking lot at mabilis na bumaba para umikot at pag buksan ako.. Alam ko na ang dapat ko'ng gawin kapag bababa ako. Kailangan ko siya'ng antayin na maka baba at mapag buksan ako nang pinto.. Ayaw na ayaw niya na pag bubuksan ko ang sarili ko nang pinto dahil babae daw ako at dapat daw masanay ako na iniingatan at pinag bubukasan nang pinto.. Bawas gentle man din daw pag hinayaan niya ako na ako ang lang bukas nang pinto gayong nandiyan naman daw siya para gawin iyon..

Agad naman ako'ng bumaba na dahil ihi'ng-ihi na talaga ako. Konti'ng push nalang lalabas na. "Mabilis lang ako kuya.." -- ani ko sa kanya..

"No.. Sabay ako sayo papasok kasi C.R.din ako punta.."  -- a niya na inilapat ng palad sa bewang ko sa likod para i-giya ako papasok kasabay niya sa Resto.

Kuya Race is Undeniably hot, prominent handsome one.. Ang lakas nag dating niya na sa sobra'ng lakas, lahat nang madaanan at madadaanan pa-lamang namin ay napapa tingin na sa kanya.. Eye magnet nga lung baga. Kung natatanggal lang ang mga mata sa katawan natin, swear madami nang mga mata ang nag dikitan sa tux ni Kuya Race. At kung literal nga na natatanggal ang panty at nahuhulog pa-ibaba ay ma-wiwindang ang owner nang resto at ang mga customer sa loob kapag nangyari iyon. Si Kuya Race kasi..

Nag hiwalay kami sa daanan. Sa kanan ako lumiko sa C.R ng Girls.. Sa kaliwa naman ang sa mga boys.. Mabilis lang naman ako'ng na tapos at lumabas na nang may mapansin ako..

"Yes Baby.. Magkasama kami ni Daddy.. Fierce.. No.. Oo. Kita tayo mamaya.. And behave Zero.. Kundi hindi mo na ako makikita.. Sige... Love you too." -- a nito.. And I'm damn sure that It's Fierce Zero Polaris she is talking with in the other line. Ibinaba na niya ang tawag at panka'ng sumusulyap sa ama niya na parang may sinasabi siya base sa kibot nang bibig nito. Di ko na yun na intindihan dahil malayo ang distansiya ko sa kanila.

Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa isip ko at sinundan ko siya.. Sila nang matanda'ng kasama niya na sa hula ko ay ang tatay niya. They look wealthy. No wonder, kaya nga dito sila pumasok at nag pa reserba nang isa'ng private table.

Ni-lead sila nang usher sa area kung saan wala'ng tao kundi sila palang. Dinning din ang area. May mga lamesa't upuan din sa paligid pero wala pa'ng umo-okupa. Siguro pina reserve nila. Bakit naman kaya?

"Dad? You serious?" -- na abutan ko'ng a' ng babae..

"Why? Don't tell me na totoo'ng nahulog ka na talaga sa kanya?" -- the old man said. Di ko ma kita nang buo ang mukha nila dahil na side-view sila'ng dalawa pero nakita ko naman kanina ang mukha nila. --

"Of course not! Hindi po ako in love. It's just that... Hindi po ba sobra na kung papatayin siya? Anak siya nang mga Polaris.. And I don't think madali lang natin magagawa iyon." -- she said that makes me breath sharply. Papatayin nila si Zero? I thought mahal niya ito? Ibig sabihin...

IF YOU ONLY LOVE ME [ #Watty's2015 Hidden Gem Winner ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon