FIERCE'S P.O.V.SPEECHLESS?
Napako sa kinatatayuan?
Natulala?
I don't know what suits me sa mga oras na ito nang iluwa nang pinto ang mag ina ko.
Nandito sila. Malapit sa akin. Nasa teritoryo ko.
My Wife...
And My Son...
Lumakad sila palapit sa akin. Tumatahip nang malakas ang puso ko. Mas malakas pa kesa kanina.
Napa tindig na ako at naka rinig nang mga nahuhulog na bagay mula sa lamesa ko pero para ako'ng nabibingi dahil ang hina nang tunog nang pagka hulog nang kung ano man ang mga na hulog. Namamanhid ang katawan ko at pinag papawisan na ako nang malamig.
My Wife. Still beautiful as ever. Para'ng nanariwa bigla sa akin ang lahat noon. Noong kasama ko pa siya. Noong akin pa ang mundo niya. Noong mahal pa niya ako. Noong hindi niya pa ako nalilimutan. Sana noon pa pala...
Ang fruatration ko ang tila nag pabalik sa akin sa katinuan ko.
Napa pilig ako.
"Ah..h-ha-have a sit.." -- I told them. Magka hawak sila nang kamay. Naka titig sa akin ang anak ko at di ako linulubayan nang tingin pero nang balingan ko na siya ay agad ito'ng nag tago sa likod nang kanya'ng ina.
"Ahh salamat.." -- a niya s akin. Binalingan niya ang anak namin na nasa likuran niya at nag tatago sa akin. "Anak comeone. Uupo tayo." -- she said at lumabas nga ang anak ko mula sa likuran niya at pa-simple ako'ng tiningnan at agad nag bawi nang magka hulihan kami nang tingin. Mukha'ng hindi magiging madali ang lahat.. Isip ko.
"M-mabuti at p-pinayagan kayo nila Daddy Ric na p-puntahan niyo ako.." -- na lukot ko ang panyo'ng hawak ko na wala sa oras na na-i punas ko sa noo ko'ng tagaktak na ang pawis.
My Ghaad. My Hands are shaking and I can't help it. Ninenerbiyos ako. What the fuck is happening to me? Come on buddy! Not now. Kaya mo yan. Pag kausap ko sa sarili.
"They are. Infact ipina hatid nila kami sa driver." -- she said.
Katahimikan....
"So... Totoo pala ang sinasabi mo. Ikaw nga siya.. Di'ba?" -- na ringgan ko siya nang pag aatubili'ng mag saita at buksan ang tungkol doon dahil kaharap ang anak namin.
"Yes. Obviously. Wala'ng makakapag sabi na hindi kami mag ama nang bata." -- tinignan ko ang anak ko'ng naka sandal sa kanya'ng ina at hindi naka tingin sa akin. Sa tingin ko ay natatakot ito sa akin.
"Yeah.. Magka mukha'ng magka mukha kayo.." -- a niya. Binalingan niya ang anak at hinuli ang mga baikat nito at iniharap sa kanya...
"Anak.. Di'ba ikaw ang nag request sa Daddy mo?"
Tumango ang anak ko.
"Ayan na siya.. Come on.."
Naka tungo parin ito.
"Lapitan mo siya anak. Batiin mo siya."
Sinipat ako nang anak ko at nang makita'ng naka tingin din ako sa kanya, nag bawi uli siya nang tingin sa akin.
Tumingin sa akin si Haya. Tingin na pinahihintulutan niya'ng ako na ang lumapit sa anak namin. Anak namin.. Napaka sarap banggitin. Nakakapag sisi tuloy. Hanggang ngayon. Sisi'ng sisi parin ako.
BINABASA MO ANG
IF YOU ONLY LOVE ME [ #Watty's2015 Hidden Gem Winner ]
RomanceHaya Love Fierce from the start. Noon pa lang sikreto na niya'ng minamahal ang binata. until one day, nagkaroon siya nang pagkaka taon na makasama ito. their parents arange their marriage na nag bunga nang pag papakamatay nang current girlfriend ni...