IYOLM.7

2.7K 66 3
                                    

FIERCE ZERO POLARIS...

ISINUMPA KO Ang araw na nakilala ko siya. Ni hindi ko masabi na sana hindi nalang kami nagka kilala. Na sana hindi nalang nagka kilala ang mga ama namin. Na sana, hindi nangyayari ang lahat ng ito. Kasi sa simula palang, naka takda nang mangyari ang lahat at nakaka inis na wala ako'ng nagawa para mapigil ang lahat ng nangyari at manyayari.

After One year humanga ako sa sarili ko na naka tagal ako'ng buhay sa piling ng tao'ng dahilan ng pagka wala ng babae'ng mahal ko.. At sa bawat araw na kasama ko siya, pakiramdam ko nasa impiyerno ako. Alam ko'ng nahihirapan na siya. Alam ko din na mali ang ginagawa ko sa kanya and I swear I tried not to hurt her in every way but its just too hard to control my self lalo na kapag pinangingubabawan na ako nang galit ko sa kanya.

Hanggang sa isa'ng araw naka tanggap ako ng isa'ng text message. Galing sa unregistered number and it says there that he wanted to meet me some where in private. Napa kunot ang noo ko. 

Tinanong ko kung sino siya through text because he wasn't answering my call but he just answered me another order.. He wanted me to make it as a secret.

Kahit kabado ako, nag punta ako. Kahit alam ko na baka frank message iyon at sini-set up lang ako.

Sa isa'ng exclusive resto kami nagka sundo na magkita. He reserved a dinning room just for two.

And the next thing I know, I was dumbfounded seing the person who wants to see me was her. Carmella..

"....Ca..Carmella? You're..., you...you're alive?" -- tanong ko sa kanya. Para ako'ng nabuhusan ng malamig na tubig at ipinako sa kinatatayuan ko. Totoo ba ito? Siya ba talaga ito? Namamalik mata lang ba ako? O baka kamukha lang niya ito?

"Fierce.." -- she called my name.. And I just had my goose bumps. Any boses niya at ang lambing ng boses niya kapag tinatawag niya ang pangalan ko. Wala'ng pagkaka iba.. She has thesame effect on me like My Carmella..

"Carmella? Are you Carmella? Or.. Or am I just dreaming?" -- sabi ko na nahihirapang maniwala sa nakikita..

"You're not dreaming. I am Carmella. Bumalik na ako.. Hindi talaga ako patay. Pinalabas ko lang yun dahil nasaktan ako sa biglaan mo'ng pag papa kasal sa iba. Ang sabi mo kasi ako ang pakakasalan mo. Tapos nalaman ko na itinuloy mo ang pag papa kasal.. Kaya bilang ganti umalis ako ng bansa at pinalabas ko na patay na ako para ma guilty ka.. Para malaman mo kung ano ang nararamdaman ko... Pero.. Pero hindi ko kaya.. Hindi ko kaya na habang buhay na magalit sayo at layuan ka. Kasi para sa akin, ikaw lang ang para sa akin.. Kaya bumalik ako para bawiin ka. Please wag ka'ng magalit.. Mahal na mahal kita.." -- a niya sa akin. May takot sa boses niya na baka i-reject ko siya. Na baka hindi ko siya tanggapin at galit ako sa kanya dahil sa pag papanggap niya. Pero mali siya dahil hindi ako galit sa kanya. Na naiintindihan ko ang nagawa niya.. Na mahal na mahal ko siya at di ko kaya'ng magalit sa kanya..

IF YOU ONLY LOVE ME [ #Watty's2015 Hidden Gem Winner ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon