Gusto ko malaman kung may gusto ka DIN sa akin.......Like What the Effin Confession?
Waaaaaaa!Yung utak ko!Nabrainfreeze ng malamig na alien.Speaking-...di sya umattend ng klase!
Pero mas mabuti na yun noh!Mas lalo akong mabobother pag nadito sya!Pero haler nagaalala din po ako....may concern naman ako sa katawan kahit papaano.Tss!Anu na kayang nangyare dun?
"Kambal!Huhu.Wala na si Trish my labs sa room natin.Ang salbahe ni kuya anong gagawin ko!T_T"
Pakisama na sa problema ko na to ang tabi ko.Waaaaa!Makakapatay na akong tao!*_*
"Pwede ba?Stop being OA!Magkikita pa kayo sa lunch,sa break at sa dismissal.Jusko day!Akala mo naman maghihiwalay na.Tsk.Kalandian nga naman."
"Hoy!Kambal!FYI,di yon kalandian.True love yon!Atsaka porke pinayagan ka ni kuya na makausap yung alien ng buhay mo.Ganyan ka na.Tsk!Spoiled!May favoritism talaga si kuya."
"Tse!Wala akong pake!Atsaka wag ka nga.Inggitero!"
Sabi ko sabay flip ng hair.Tsk!Nakakahaggard na ng beauty ang stress,depression at problems.Well,akala ko yon lang yung nagpapahaggard eh.Pati pala love,overthinking,this stupid feelings and HIM.
That alien!Tsk........mahal ko na ata.Like wtf Im saying?!Akoba talaga to?
Hayz!Idadaan ko na lang to sa sweets.I mean food.Matagal na kasi akong di nakakapunta sa restaurant ni Tita.
*******************
Break namin ngayon.As expected sa dalawang nakakadiring lovers which is AJ and Trish.Inborn silang OA.tss.
"Trish my labs.Wag ka nang magalala huh?Hindi na ulit tayo mapaghihiwalay nung abno kong KUYA."sabi ni AJ na nakahawak sa pisngi ni Trish.Bale pinaparinggan nya si kuya na katabi ko ngayon.
Ako eto pinapanood lang sila.Im totally bored and bothered.Isa akong problematic na tao for this day.Tsk.Tsk.Kawawang Ash.
"AJ!!What did you say?Abno ako?!Huh?!!!"
-_-
"Oo kuya.Tingnan mo,pinaiyak mo si Trish my labs."
O_O
"Pinaiyak?Eh wala ngang luha eh."murmured ko pero sapat para maparinig ng kakambal ko.
"Hoy!Kambal!Rinig ko yon!"sabi nya sa akin sabay turo.
"Malamang may tenga ka eh....di ka naman siguro bingi...nagtitipid ka lang ng cotton buds minsan..."bagot kong sabi.
"Kambal!Hoy!Gayanan naman!Porke pinayagan ka lang talaga ni Kuya..."
"Pwede ba?Pinayagan ako ni Kuya kasi katiwatiwala ako.Mukha pa lang katiwatiwala na.Eh ikaw?Atsaka pinayagan ako ni Kuya kase di naman ako lalandi eh.Kakausapin lang."
"Abat!Hoy kambal!Etong mukhang to*turo sa mukha nya*katiwatiwala to noh?"ayon binigyan naman namin syang lahat ng weird look.Pakisama na si Trish.
Kasi katiwatiwala daw sya?Galing ng biro ah!
"Katiwatiwala.Mukha ka ngang babaero eh.*ehem*Wait.....let me rephrase the sentence....babaero talaga.Eh nawala lang ako may 5 nang babae nakabitin sa leeg mo.Hmp!"sabi ni Trish.Oo nga naman.Yan ba ang katiwatiwala?Tsk.
"Trish my labs naman eh.Wala akong magagawa.Pogi ako eh."ayun binatukan nga ni Kuya.Hmp!Buti nga!
Puro kasi hangin sa katawan.Tss.
"Quit it AJ!Tumigiltigil ka kung ayaw mong bangasan ko yang mukha mo."sabi ni Kuya sabay tingin ng masama kay AJ."And lets go back to Ash.......so....lil sis.....ano?Musta?Sinagot mo na ba yung mokong na yun?-aray!Lil sis' wag sa abs ko."
"Abs?Abs?Abs sa mukha?Pwede ba kuya tigiltigilan mo ko at kanina pa ako naiinis sa inyong 3.Di nakakatuwa ha!"
"Malamang naiinis ka eh."i shoot daggers on Trish ng magsalita sya.Kaya ayun tumahimik.
Sige mamilosopo pa.Kainis eh!Kanina pa!Argh!Bahala nga kayo.Iwanan ko kayo dyan.
***************Parking Lot****
Naiinis na talaga ako!Argh!Halata naman diba?!Duh!Hayz!Kailangan ko makahanap ng mapaglalabasan ng inis ko.Yung mapagtatarayan ko.
Siguro pupunta akong mall.Madami ding bitch dun eh.Oo tama!
Just then...before Im going to open my car....
"Let me go!What do you think youre doing?!"sabi ko sa kanya."Jonathan?Gosh!Not today please.Cant you see Im in a bad mood?"
"Please Ash...lets talk....Besides youre always in a bad mood."
Napagisipisip ko na rin...Siguro hidi ko na kailangang pumuntang mall para may masampolan.E ano pang hahanapin mo?Adito na sa unahan ang tatanggap ng inis mo?
"Jonathan....in case na di mo alam.Just to inform you.Kanina pa tayo naguusap.Gosh!Jonathan!Bat ba pilit mong pinagsisiksikan ang sarili mo sa akin.You know?Your so pathetic!So now let me go."
"But I dont want to."sabi nya sabay smirk.
"Well,I dont care whether you want it or not?So get your f*cking hand out of my precious skin.And leave me alone before I kick your a*s out of this sh*t."
"Sorry.But I dont want too.I want to talk with you so bad that Im gonna-hey!Naguusap pa kami!WTF?!"
Paano ba kase bigla na lang ako hinila ni Jyetry kay Jonathan.Tss.
Eto na naman si puso.Tumatalon sa tuwa.*Lubdublubdublubdub*
"Your not gonna talk to her.Because she is all mine.I told you to back off right.Dont ever lay a single finger on my girl."
Teka....Line ko yun ah...Yung don ever lay a single finger chuvachuchu.Iba nga lang yung kanya.
"Oh sorry!Yan kase...binantaan na kita bro diba.....na pagdi mo yan binantayan.....maiisnatch ko sya sayo."abat nagsmirk ang loko.
As if!Hmp!GO ALIEN pa rin ako.
"Di ko na sya kailangang bantayan."sabi nya sabay tingin sa akin ng diretso."I trust her that much.Alam ko namang ako lang....ako lang ang mahal nya....Sorry ka na lang....nasa akin na ang puso ng babaeng to."
Baboo ka Jonathan!Wala ka kay Alien ko!O?Ano ka?Nganga?Ahaha?
"Diba princess?"natigilan naman ako dun.
Well,una.Nagaalinlangan ako.Pero the next,I smiled and nodded.
"Okay!Fine!..........Pero kaya ko pa syang maagaw Jyetry Micko Winstin.....Sabi nga nila First love never dies diba?"napairap naman ako dun.
"E ikaw ba ang first love ko?Huh?Uh-oh.Tsk.Tsk.Youre Wrong Jonathan!May nauna pa kesa sayo."sabi ko sabay tingin kay Jyetry."Kami ni Alien....We were couples on our childhood days...in case you didnt know anything...he is my first love."
"Whatever!Ill get you.You will be mine again.I will make sure of that.Bye!"
Omegesh!What a moody day.My morning was good.Then everything get bad.But Im sure that it will be happier next time.