Patugtugin nyo yung Sorry para mas lalong damang dama dun sa part na may nilagay ako na Sorry by Justin Bieber.
Hay!This is a Bitter day.Valentines day!
Nakakapait!Tss.
Para sa iba its all about love,sweet messages,date,romance,chocolates,flowers,lovers and so whatever.
Pero para sa akin NORMAL DAY LANG.Oo!Remember?Cool Off kami ng bf ko?
Wala na ata yung balak magparamdam eh.Iniisnob lang non lage ang beauty ko.
How dare him!
Pagkaemtrance ko pa lang sa school.Puro puso na ang nakikita ko sa paligid.Puro Red or Pink.
Starting from the designs to the person around.Pusuan teh!Nakakabitter!
Di bale!Mangaagaw ako mamaya ng date noh!Ako pa!Too easy to snatch a guy!tss
Pagdating na pagdating ko ng classroom nagdilim na naman yung aura ko.Dala din ng nakita ko.Napataas tuloy ang kilay ko.
Di naman ata to Valentines day eh!
Araw to para sa mga MALALANDI!Paano ba naman?Agang aga!Ang daming nakapaligid sa BF KO.Na walang ginawa kundi isnobin ang beauty ko.
Like hello?Hindi pwera cool off kami ng bf ko may karapatan na sila landiin yung tao.Adito yung GF oh!Adito!Tss.Konting hiya naman dyan.
Cactusan ko kayo dyan eh!tss.
"HI BES!"nginitian ko lang si Trish.Kasama nya yung Kakambal ko na ilang chapters na akong hindi kinakausap.
"Hi Kambal!Namiss kita!Namiss mo ba ako?"sinungitan ko nga.
"Bakit naman kita mamimiss?Ayos nga yun walang gumugulo sa akin eh.Atsaka nasanay na din akong ilang chapters mo nang di pinapansin."sabi ko."Tapos ngayon sasabihin mo sa akin na namimiss mo ko?Kasalanan ko ba kung ayaw mo ako kausapin dahil lang sa badtrip mo sa buhay?"
Para lang syang si Alien eh.tss.
"Sorry na kambal.Wag kang magalala.Babawi na ako.Basta wag ka na magtampo."sabi nya sabay gulo ng buhok ko."Alam ko namang namimiss mo ako eh.Bwahahahahaha."
"Sira!Di kita namimiss noh!Che!Lumayas ka nga!Bwisit na bwisit na nga ako bwibwisitin mo pa."
"Bakit?Dahil cool off kayo ng bf mo?"sabay tingin kay Jyetry.Napatingin naman si Jyetry sa akin.
Yung mga babae naman na linta umalis ng malaman na nadito ako.Buti naman nalaman nila na kailangan na nila umalis kasi nagiinit na ang ulo ko.
"Hindi noh!Asa!"sabi ko sabay tayo."At pakisabi din sa baliw kong boyfriend na naiwan nya yung notebook nya sa meeting hall 7 days ago."
At umalis na ako dun.
**************************
Hayz!Nagumpisa na ang isang walang kwentang program.Umorder lang ako ng isang strawberry frappe mula sa isang stand at umupo sa isang bench.Pinanood ko lang kung gaano kaunfair ang mundo.Kung sinong maganda.Sya pa ang walang date.Bitter pa more!E sa nakakapait eh.
Mayamaya may umupo sa tabi ko.Tiningnan ko kung sino.Imposible naman na si Jonathan dahul umalis yun ng bansang yon.Kaya kilala nyo na kung sino.
"Magisa ka?"cokd na tanong nung alien.Oo!Si alien nga.
"Ay hindi!Dalawa!Bakit may nakikita ka bang may kasama ako?Ha?Diba wala?"sarcastic na sabi ko.Sabay irap.
Nagulat na lang ako dahil may binigay sya sa aking rosas.Tapos nakalagay Sorry.
Sasagot na sana ako kaso malay ko.Bigla nalang syang nawala paglingon ko.Nagteleport kung saan.Tss.Nakakayamot ha.
Tuwing susulpot bigla lang mawawala.WTF?!
Aalis na sana ako sa pwesto ko pero napako ako sa nagsalita sa stage.
A-a-anong g-ginag-gawa n-niya dyan?!!!!!!0_0
"Goodmorning!"sabi nya sabay ngiting pamatay."Nais ko lang po humingi ng tawad sa babaeng pinakmamahal ko..........Ashailey Jasynime Guevera.Makinig ka.Para sayo to."at nagsimula nang tumugtog yung ibang banda na dapat sila ang kakanta.
"Omg!Nakakakilig si hearthrob Jyetry at yung Idol natin na si Ash!"
"Oo nga!Paano kaya kung gumawa tayo ng fans club ng love team nila"
"Great idea!hahaha.Kileg much."
Sorry(Justin Bieber)
Ng magsimula syang kantahin ang chorus tumahimik ang paligid.Akalain mo yun.
May talent yung alien.Di ko maipagkakaila na maganda ang boses nya.
Pero mayamaya din ngumisi sya sa akin.
Nagulat na lang ako ng bumaba sya.
Unti unti syang naglakad.Papunta sa akin.Wow ha!Ambagal!tss.Usad pagong lang?Parang EDSA?
Nakakainis talaga sya.After nya akong paiyakin.Ngayon naman iiyamutin nya ako sa kilig.Kaya feel na feel ko na ang ganda ganda ko talaga eeh.
Hayz!Iba talaga pagmaganda.Bleh!Ahahahahaha.
Mayamaya dahul nga nagspaspacing out ako di ko alam na nasa harapan ko na pala sya.Kaya napatalon ako.
Inilahad nya ang kamay nya sa akin.Tiningnan ko lang yon tapos nagiwas ng tingin.
Di sa pabebe ako ha!Di ako pabebe noh!Pinapahirapan ko lang sya!Magsawa sya.
Pero nga dahil nakita ko si AJ ,si Trish,si Kuya at Ate Kathleen na nagokay sign.
Tinanggap ko na din at sumama ako papunta sa stage.
Di ako sanay na ganito ah.
Pagkaakyat na pagkaaykat namin sa stage hinarap nya ako sa kanya at nilagay ang kamay nya sa bewang ko.
Dahilan para maghiyawan ang fans nya at fans ko.May nagkakantyawan pa nga eh.
"AshTry!AshTry!AshTry!"
Grabeh huh.Nung una Ashnatics.Nhayon naman AshTry.May mas lalala ma pa ba dun.Tss.
Pagkatapos nya kumanta.Tumingin sya sa mata ko.Ang ganda talaga ng mata nya kahit nakaktakot yun.Nagcocontact lens ba sya?Ang ganda ng mata nya eh.
Malamig tapos maganda.
"Pinapatawad mo na ba ako?"bulong nya pero nakaalis ang mic.
"Oo.Bakit ayaw mo?"
At ayun.Ninakawan nya ako ng halik.Nakakainis ha.
Dadami na naman ang mga bwisit na fans ko.huhuhuhuhuhu.T_T.
Ayoko talaga ng buhay celeb.