Akalain mo nga kaklase ko pala yung 3 palaka.
Nga pala.Pagpasok na pagpasok nila dito ang dumi ng damit nila.Puro egg yolk.
Pinagtawanan nga sila ng mga kaklase ko.Ahahahaha.Buti nga.
Nga pala 1 day na bakante ngayon.And nakakaboring!
Pero atleast walang klase.
Sad nga lang monthsary namin ni Jyetry absent sya.May sakit kasi sya eh.Tss.
Nagpaulan kasi.Tigas ng ulo.
Si AJ naman nagdiditch ng klase.Kase nga katabi nya ex nya.Ni lagi ngayong liban ng klase.
"Bes!Sila ba yung sinam polan mo kanina?"tanong sa akin ni Trish.
"Oo.Binuwisit ako eh.Ayun pinaramdam ko ang ginawa ko sa mga dating bumangga sa akin."
"Hahaha.Ang boring ngayon eh.Why not sampolan ulit natin sila?Ahahaha.Ngayon lang ulit ako naging badgirl sige na pagbigyan mo na."
Hayz!Oo nga tama si Trish.Kailangan ko na silang sampolan ngayon.
Hehe.I have a better plan.
Binulungan ko si Trish ng gagawin nya.Bigla naman syang sumang ayon at ginawa yon.
Trish's POV
Bad girl mode:on
Yesh nahmahn.Nilapitan ko nga yung 3.
"Hey there girls.Balita ko tinarget kayo ni Queen Bee."sabi ko.Trying to act nice.Even if I dont want to.
"Yeah."-girl 1
"I hate her so much."-girl 2
The feeling is mutual ate hate ka rin nya.
"Yeah.I want to escape her wrath out of me."-girl 3
Sorry di ka makakaligtas.
"Ahm.....pwede nyo bato ibigay sa guard sa ground floor?"sabi ko sabay bigayng pekeng ngiti.
"And why would we do that?"-girl 1
"Tutulungan ko kayo makaligtas sa mga gagawin nya.At igaganti ko kayo sa kanya."
Nagkatinginan naman sila tapos....
"Sure!!"sabay sabay nilang sabi.
Ash's POV
Nang umalis yung 3.Nagokay sign na si Trish sa unahan.
Nagtaka naman yung ilan kung anong balak namin.
Yes!Alam nilang lahat na target ko yung 3 yon.Nakalimutan nyo na bang madaming chismosa?Pero nagtayaka sila kung anong balak ko.
Pumunta ako sa unahan at itinaktak ang laman ng bag nila dito sa teachers table.Tinulungan din ako ni Trish.
"Lahat kayo!"sigaw ko."Gusto kong sirain nyo,o kaya sulatannyo lahat ng gamit sa table na to."at pagkasabi ko non natuwa sila at naghiyawan.
"Pero-"putol ko."Pero kailangan nyong magact na walang nangyari pagdating nila.Okay?"
Tumang naman sila at nagstart nang sirain ang mga gamit nung 3 yun.
Umupo na kami ni Trish sa upuan namin.
Mayamaya sumigaw yung lalaki
"Adyan na sila!!!"Bigla namang nagsiupuan na yung mga nanira.At tumahimik ang paligid.
Nice!
Tapos pumasok na yung 3.Gulat na gulat silang nakita yung mga bag at gamit nilang puro dumi at sira mula sa teacher's table.