Chap-9 Joke

992 17 0
                                    

Nasa isang parke si Risen nagpapahangin, nagpapakalma, baka ano pa ang magawa niya kay Thud, sobrang pangloloko ang gawa niya sa kanya lalo na sa kanyang damdamin. At si Thud naman ay nakayokong nakatayo at umiiyak, inaamin naman niya sa kanyang sarili na may naramdaman siya kay Risen, isang bahagi ng kanyang puso na mahal na niya ito at may isang bahagi ng kanyang utak nagugulohan lamang siya. At yon ang nagpapagulo sa kanya lalo na nalaman ng kanyang ina ang relasyon nila Risen, galit ito kaya pinilit siyang ipapakasal sa babae na girlfriend niya ngayon, obyos na malaki ang gusto sa kanya kaya hindi man lang ito tumututol sa kagustohan ng pamilya.

Nasasaktan siyang nakita si Risen, umiiyak mismo sa harapan niya ngayon alam niyang nasasaktan ito ng labis. Alam niyang pareho silang nagdudusa ngayon, kasalanan naman niya, inaamin naman niya sa kanyang sarili. Noong una pinagtripan lang niya si Risen tungkol sa binibiro nito noong nag-inoman silang dalawa. Isang bahagi ng kanyang utak na ipagpatuloy lalo na lasahan niya ang halik nito at nakakaadik halikan ito, kaya hindi niya mapigilan ang kanyang sarili kapag nahalikan na niya. Madaling siyang makaramdam ng pagnanasa kay Risen hindi katulad sa ibang babae kailangan pa siyang painitin bago siya makaramdam ng init pero kay Risen iba , titigan mo lang labi niya parang nanghihipostismo na itong halikan.

Pinulot niya ang kanyang polo at inaayos niya ang kanyang pantaloon na may bahid na ng dugo galing sa kanyang ari, pakiramdaman niya nawalan na siya ng lakas kaya siya nanghihina, dahan dahan siyang umupo sa sofa para man lang makahiga at makapahinga at nang pag-upo nya napadaing siya sa sakit. Isang sakit mula sa kanyang puwetan kaya napatayo siya bigla nakita niya sa sofa na may bahid ng dugo . Mura siya ng mura dahil wala na talaga siyang masuot. Wala siyang magawa kundi tawagan si Risen magmakaawa siyang bigyan ng masuot. Kinapalan na lamang niya ang kanyang mukha, wala na siyang pakialam kung galit ito sa kanya. Ang importante may masuot siya sa paglabas niya sa opisina.

"H-hi! Alam kong galit ka sa akin. Please huwag mo akong patayan ng cellphone nagmakaawa ako Risen, pakisap pwede bang bigyan mo ako ng masuot at p-pwede bang bilhan mo din ako ng pain reliever ang sakit ng puwet ko, kahit ngayon lang huli na ito. Bahala ka na ano ang gagawin mo sa akin basta bigyan mo lang ako ng masuot." Pagmakaawang sabi ni Thud, napahikbi siya bigla dahil hindi rin niya mapigilan umiyak, nasasaktan din siya sa kanyang ginawa pero kailangan niyang gawin. Iskandalo ang mangyayari sa kanilang pamilya pagnalaman ang kanyang ginagawa lalo na nakipagrelasyon siya sa kanyang lalaking secretary isang kabaliwan ito.

Galit man si Risen kay Thud nakaramdam din siya ng awa alam niyang nasasaktan ito lalo na sapilitan niyang ipasok sa butas ang kanyang ari. Kaya tumayo siya at pumunta sa isang drug store at tinanong pa niya ano ang gamot sa lalaking unang nakaranas ng sex sa kapwa lalaki dahil nakaramdam ito ng sakit. Pansin niya sa pharmacist ay matatawa ito kaso pinigilan lamang. Kumukuha ito ng mga gamot at pinakita sa kanya ang babayarin napamura pa siya dahil malaki ang babayarin niya. Inisip niyang sisingilin niya ito dahil wala siyang pera lalo na bilhan pa niya ito ng damit.

Pumunta ng mall si Risen para bilhan ng gamit pati napkin, sa kanyang isapan pwede na siguro napkin para hindi malagusan at buti na lamang alam niya anong mga klaseng napkin ang bilhin niya pag-unang araw ng babae dahil binibilhan din niya ang kanyang kapatid na babae kapag ito nagkaroon ng menstration.

Gulat ang kasamahan niya sa opisina dahil bumalik si Risen ang iba ay nag-aayos na ng gamit para uuwi na at ang iba naman ay naka uwi na.

"Oy, okey ka lang ba?" tanong sa kanya ni Mita.

"Ha, ah oo, sige mauna na kayo ako na lang bahala magsarado ng opisina. Taposin ko lang ang gawain ko kahit man sabihing galit ako sa boss natin, eh trabaho ko pa rin ito alam ninyo naman na dito lang kami nabubuhay," paliwanang niya at sumang-ayon din ang mga kasamahan niya, talaga naman wala din silang choices kung aalis sila lalo na mahirap maghanap ng trabaho.

Naalala pala ni Risen na hindi pala siya nakakain ng tanghalian kaya ngayon nakaramdama siya ng gutom, lalo na siguro si Thud dahil hindi makakalabas ng opisina. Kinatok nya ang pintuan.

"Buksan mo ang pinto, bilisan mo!" pagalit niyang sabi, dahan dahan itong bumukas kita niyang parang pagod na ito at naghihirap.

"Bayaran mo ako diyan dahil wala akong pera. Nandiyan ang resibo at nandiyan lahat na kailangan mo. Magbihis ka at bilisan mo dahil nagugutom na ako." Ani Risen. Kinuha ito ni Thud na parang walang lakas buhatin ang paper bag.

"P-pwede mo ba akong tulongan magbihis, kahit ngayon lang," mahina sabi nito sa kanya.

"Wow ha, magpatulong ka pa, bakit aakitin mo ba ako dahil nakukulangan ka at dahil nabitin ka pa kanina, kita mo na nasasarapan ka sa ginawa ko, Okey game naman ako diyan, halika," agad hinila ni Risen si Thud papasok sa opisina at siniil ng halik, masyadong harsh ang gawa ni Risen kay thud, hindi na nagrereklamo si Thud sa ginawa ni Risen alam niyang galit ito sa kanya kung ito man ang kabayaran sa kanyang gingawa tatanggapin niya bukal sa kanyang kalooban, nakipagsabayan siya sa pagiging agresibo, ang marubdob na halik ngayon ay may halong pag-iingat na at pananabik, kaya nakaramdaman ng init at pagnanasa naman si thud kay Risen kaya siya ngayon ang umaagresibo ng halik. Dinala siya ni Resin sa sofa at doon muling na ulit ang pagniniig ng kanila katawan. Dinadahan-dahan ni Risen ang pagpasok sa butas ni Thud.

"Don't worry hun, I'll be gentle now," hingal na sabi nito. Kapit ng mahigpit si Thud sa likoran ni Risen hanggang nakaramdaman na siya ng kakaiba at doon binilisan ang kilos hanggang pareho silang napapaungol ng malakas.

Nagtitigan muna sila at agad tumayo si Risen, "kumilos ka na at bihisan kita, Dami pa akong kailangan gawin." Pasungit na sabi ni Risen. Tahimik lang si Thud sumunod kay Risen. Binisan nga siya nito nakapagtataka lang nilagyan pa ng napkin ang kanyang brief.

"B-bakit may napkin, hindi naman ako babae ah," reklamong sabi ni Thud.

"Gag#! Eh kung malagusan ka ha, aarte ka pa diyan suotin mo na ito, kung ayaw mo di wag. Bayaran mo na lang ako sa ginasto ko diyan." Inis na sabi ni Risen.

"Oo na, kasalanan ko bang dumugo puwet ko, eh ikaw itong sapilitan ipasok yang ano mo sa ano ko," inis nasabi ni Thud.

"Anong ano mo na ano ko," pang-asar na sabi ni Risen. Kahit alam niya inaasara lang niya si Thud.

"Tse! Wag mo nga akong asarin alam ko naman alam mo, anong ibig kong sabihin," inis nasabi niya

"ANong alam ko ewan ko sa iyo, basta ako, nasasarapan, mas lalo ka na ang lakas mong umungol, sir grabe ka nakakabingi, eh ganon ka kaya sa mga babae mo pagkayo nagsesex ganon ba kalakas ang pag-ungol mo, sa tingin ko hindi, Hindi mo na matikman ang langit sir na hatid ko sa iyo."

Inismiran lang siya ni Thud at nakabihis nang pantalon, kahit man hindi komportable na may napkin suot at napangiwi pa ang mukha sa naramdaman.

"Parang na kukulangan ka pa ah? gusto mo pa, eh ako gustong-gusto ko pa ang sarap at ang sikip mas lalo akong umiinit sa aking naramdaman sir." Ngiting pang aasar ni Risen, lumapit si Risen kay Thud at si Thud naman ay umaatras.

"Gusto ko pa hun, halika , sex naman tayo ulit," lambing na sabi ni Risen.

"Tumigil ka na Risen ang sakit ng puwet ko at..." walang dugtong sakop ulit ni Risen ang labi niya, heto naman siya nalulunod sa halik ni Risen.

"Risen, kung isa ka mang Droga na nakakaadik, magpakalulong na ako sa iyo," sa isipan ni Thud. Binuksan ni Risen ang kanyang pantalon pero ang kanyang kayamanan lamang ang hawak nito at dahan dahan sinubo. Napaungol ng malakas si Thud parang nababaliw siya sa sarap sa ginawa ni Risen sa kanya, siya na mismo humawak sa ulo nito. Panay mura na si Thud hanggang nalabasan na siya. Isang pilyong ngiti ang makikita sa mukha ni Risen habang pinunasan ang bibig nito.

"Masarap ano? nakababaliw ba?" bayaran mo na ako sir para makaalis na ako. Tahimik inayos ni Thud ang sarili at kumuha ng pera at pinasobrahan pa niya ito.

"Wow sobra ang bayad mo ah, bayad ba ito sa serbesyo ko sa iyo, salamat ha," ngiting nakaloko si Risen at tinalikuran na niya si thud.

��z���|


The SECRETary StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon