Chap-2 Ang Pilya kong Boss

3.8K 33 3
                                    

Chap-2 

Nasa isang kilalang bar sila Betrice at ang kanyang mga kaibigan, inis man si Betrice hindi niya pinahalata dahil panay na pang-aasar sa kaya na di niya kaya ang kanilang pustahan.

"Wanna bet? " pinakita ni Betrice ang kanyang mamahaling cellphone at may tinatawagan. "Hello! Mr. Tolentino, pwede mo ba akong puntahan dito sa bar, banda sa may quezon ave # 24 Magiliw Street , at ang name ng bar ay Deep Inside. Nahihilo na kasi ako kaya ipagdrive mo ako pauwi , bye." Landing sabi ni Betrice at pinatayan na niya ito ng cellphone at tumawa.

"Ows pupunta yon dito baka hindi alam saan ito banda or maybe hindi pa nakapasok sa ganitong lugar," sabi ni Girl two.

"Just wait and we will see, hindi yon makahindi sa akin, pinagbilin ako ng aking mahal na ama sa kanya," ngiting nakaloko ang binigay niya sa kanyang mga kaibigan at ang toss pa mga ito sa kapilyahang ginawa nila. Isang oras nakalipas dumating si Sin sa bar at hinahanap ang kanyang boss hanggang sa nakita at nangnapansin ng kababehan agad umarte si Betrice.

"It's show time," hina niyang sabi, tatllong shot ng tequila ang kanyang ininom kailangan niya ng tibay ng loob para sa kanyang plano.

"Hello! My secretary halika join us," yaya ni Betrice hinila pa niya ito papunta sa kanya at pinaupo sa kanyang tabi. Binigyan pa niya ito ng mainom.

"I-I don't drink hard ma'am and beside ipagdrive po kita bawal po ang nakainom," ani Sin.

"Oh ganon ba okey, mmm just a little time uuwi na din tayo," ngiting sabi ni Betrice pasimply niyang hinawakan ang hita ni Sin at tumingin ito sa kanyang kaibigan na may pilyang ngiti. Dahil napaayos ang upo ni Sin sa ginawa niya. Panay lunok ang gawa nito, gusto man niyang kunin ang kamay ng kanyang boss ay hindi niya magawa baka magagalit ito lalo na nakainom. Hanggang naramdaman ni Sin na malapit na ito sa kanyang junior, kaya napahawak siya sa kamay ng kanyang boss at pinigilan niya itong makarating saan nagsisimulang gumising si Junior na kanina ay tulog an tulog ito.

Hindi niya kanyang pigilan ang sensasyon naramdaman nya tuwing hinamas ng kanyang boss ang kanyang hita. At ayaw niyang hayaan matalo siya sa kanyang naramdamang init.

"Ma'am, halika na po marami ka na pong na inom ayaw kong mapagalitan ka ng iyong ama." Sabi niya sa kanyang boss.

"OO nga naman papagalitan ako sa aking pinakakamahal na ama, paano girls uwi na ako, pinauwi na ako ng aking gwapong secretary," patawang sabi ni Betrice, tumayo siya at nagbeso beso sa kanyang mga kaibigan sabay hinang sabing "Good Luck".

Inaalalayan siya ni Sin dahil pagiwang-giwang na ang lakad nito papunta sa parking area. Walang kaalam-alam si Sin na nahulog na siya sa bitag ni Betrice.

"Yari ka ngayon talangka" sa isipan ni Betrice, sa totoo hindi naman siya lasing nagkukunwaring lasing para masakatuparan ang kanyang plano.

Nang nasa kotse na sila patay malisya siyang pinasandal si Sin sa sasakyan at diniin niya ang kanyang katawan dito, naramdaman ni Betrice ang bukol sa ibaba kaya mas lalo niyang diniin ang kayang katawan , at dahil sa kanyang naiinom pati siya nakaramdaman ng ibang sensasyon. Kinuha niya ang eyeglasses ni Sin.

"Gwapo ka palang walang takip sa mata, dapat ipakita mo ang mapupungay mong mata wag mong itago." Sabi ni Betrice.

"Ma'am akin na po iyan," hinang sabi ni Sin.

" Kiss ka muna," sabay nguso sa labi napalunok si Sin sa nakita niya,

"Ma'am, ang susi po para makauwi na po tayo ,lasing ka na eh," sagot niya.

"Ang daming mong satsat" sabay hawak sa batok ni Sin at siniil ng halik ni Betrice, napadilat ng mata si Sin sa gulat, at napamura sa isipan dahil sa ginawa ni Betrice. Bigla na lang nakaramdam siya kunting sakit sa labi kaya napabuka ito at agad naman may pumasok sa kanyang bibig. Napapapikit na lamang si Sin sa kanyang naramdaman hindi na matawaran ang kaibang sensasyong ginawa ng kanyang boss sa kanya. Napahawak na siya sa baywang nito. Hindi na mapigian ni Betrice ang kanyang naramdaman tutol ang kanyang isipan pero ang kanyang katawan ay pinagkakulo siya dahil mas lalo siyang umagresibo ng tumugon si Sin sa kanyang halik. Nalasahan niya ang mint lalo na ang amoy nito. Ang kamay ni Betrice hindi namapigilan saan saan na ito pumunta mismong si Sin ang bumitaw.

"Maam kailangan na talaga nating umuwi," hingal niyang sabi. Walang imik binigay ni Betrice ang susi at pinapasakay siya sa harapan at agad naman pumunta si Sin sa driver seat at pinaandar ang sasakyan. Biglang na papreno si Sin, napatingin siya sa gitna ng kanyang hita nandoon ang kamay ni Betrice.

"Gosh ganito pala ito malasing delekado pala ito kung walang kasama, baka marerapepa ito sa kalasingan," sa isipan ni Sin. Kinuha niya ang kamay ni Betrice at nilagay sa hita nito. At sinabihan wag ulitin dahil maaksidente sila sa ginagawa nito.

"Hindi mo ba ako type Sin, ha o Bakla ka lang talaga," pang-uyam ni Betrice.

"Hindi ako bakla, maam, ayaw ko lang sa kinikilos mo, hindi maganda na ikaw ay malasing dahil may mangyayari sa iyo na hindi maganda." Pinigilan ni sin ang kanyang inis sa sinabi ni Betrice.

"Ows, talaga, hinto mo ang sasakyan sa tabi, inuutosan kita, paghindi mo gagawin aagawin ko ang manobela sa iyo," bantang sabi ni Betrice na nakahawak sa manobela ang kanyang kanang kamay.

"Okey, okey!" inis nasabi ni Sin. "Yan ang mahirap sa mga mayayaman na sobrang spoiled ng magulang,"

Tinabi ni Sin ng maayos ang sasakyan, at pinatay ang makina, napahilamos siya sa inis , kung bakit ito ang naging Boss niya ibang-iba sa ama. Napatingin si Sin sa kanyang boss dahil nag-unseatbelt ito. Bigla na lang siyang hinawakan sa batok at hinalikan. Tinulak niya ito pero ayaw magpaawat.

"Subukan mong itulak ako, di ba sisigaw akong nirape mo," pangbanta ni Betrice sa kanya, napatingin na lang siya nito at wala siyang nagawa kundi ipasakop ang kanyang labi sa labi ng kanyang boss.

"Shit! Parang nakakaadik siyang halikan, bakit hindi ko mapigilana ng aking sarili tuwing titigan ang kanyang labi," sa isipan ni Betrice habang hinahalikan niya ito parang siya na itong nangrape sa kanyang secretary dahil sapilitan niya ito hinalikan.

fH\x


The SECRETary StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon