After Three months...
Nasa loob ng isang silid si Zaika kasama ang kanyang kapatid na lalaki, na parang may pinag-usapang mahalaga.
"Zaika, you listen , be matured, hindi pwede ganyan lagi ang ugali mo happy go lucky what happened to you ha, hindi ka naman ganyan ah. Isa kang responsible na tao, may problema ka ba at ganyan na lang ang pagbabago mo, you change a lot." Alalang sabi ng kapatid ni Zaika na si Rowel.
"Big bro, ano ka ba nagsasaya lang ako dahil darating din ang araw na ito, masyado ka naman exaggerated. Problema agad kapag nagsasaya lang ang tao, my gosh brother dear. " patawang sabi ni Zaika.
"Gosh buti naman, akala ko nagrerebelde ka or there is something wrong with you. So ipakilala ko na magiging secretary mo, before that I warn you, huwag mong pagtawanan o whatsoever kung ano man nakikita mo sa magiging secretary mo hindi basihan ang panlabas na kaanyohan, ang mahahalaga how competent he is." Paalala ng kanyang kapatid.
"Oh HE, exciting, lalaki pala ang magiging secretary ko, mmm don't worry hindi naman ako ganoon ka sama, kuya, grabe ka naman, matino naman ako kapag nasa trabaho. Naughty lang ako kapag mga kaibigan ko ang kasama ko. So may I know him, as what you've said he is competent with his work, so where he is?" ngiting sabi ni Zaika.
Inangat ni rowel ang telephone at may dinail na number ito at nasasabi pumasok na para ipakilala sa bagong boss at pagkatapos ay binababa na ang telepono. Maya-maya may kumatok ito at agad naman pinapasok ng kanyang kuya. Napatingin siya sa pintuan dahil bumukas ito at dahan-dahan niluwa ang isang lalaki at agad pinasadahan ng tingin ni Zaika. Naka suot ng eyeglasses at ang buhok ay siaunang style parang kapanahonan ng kanyang lolo ang hairdo ng lalaki at ang suot nito ang company uniform na long sleeve kulay poweder blue at black pants. Tumingin si Zaika sa kanyang kuya at nakita niyan nagwawarn ito sa kanya na parang alam na nito ano ang sasabihin niya.
"Timothy this is Ms. Zaika Daza, your new boss, kapatid ko siya. Turuan mo siya ano ang dapat gawin okey, pagbalik ko na lang galing sa ibang bansa ko siya turua , but don't worry may knowledge na siya tungkol sa company. Mga ilang bagay lang siay dapat e guide at ipakilala mo siya sa mga taohan dito, sorry I'm running of time okey," paliwanag ni Rowel sa secretary.
"Don't worry sir, lahat ng bilin mo sa akin ay susundin ko, I will give the report once you call," sagot ni Timothy.
"So napakilala na kita sa secretary ko at nakilala ka niya, wala na akong dapat gawin dito, don't worry lil sis two months lang naman ako mawawala kaya, be good to him and be good girl okey, and most important be good to your employees okey," ngiting sabi ni Rowel at humalik sa pisngi ng kanyang kapatid. Hinatid ni Zaika ang kanyang kapatid sa may pintuan at nagpaalam.
"Take care dear brother, pasalubong ko," ngiting sabi nito at sinarado na ang pinto at hinarap ang kanyang maging secretary. Pansin niyang uneasy ito humarap sa kanyan. Tinitingnan niya ito ng mabuti na parang kinikilatis niya ang kanyang kaharap. Dahan-dahan tumingin ito sa kanyang at nagtitigan silang dalawa. Bigla na lang lumapit si Ziaka sa kanyang secretary at siniil ng halik.
Gulat man si timothy ay tumugon siya sa halik ng kanyang boss, nakilala siya ng kanyang boss akala niya hindi sila magkikita nito, talagang maliit ang mundo. Naging marupok si Zaika, masaydong agresibo sa kanilang halikan.
"Wait," hingal nasabi ni Timothy,
"What?" inis ang mukha nito.
"Mapasukan tayo dito baka maging scandal ang mangyayari," alalang sabi ni timothy. Ngumiti si Zaika at lumapit sa pinto at nilock ito. At dahan-dahan lumapit kay timothy at dahan-dahan sinubad ang suot na blusa. Lantad ang malusog na dibdib nito. Walang salita-salita siniil na siya ng halik ni Zaika at hinubaran na siya ng pangitaas at ang sinturon suot nito.
"No," pigil nasabi ni timothy.
"Wag ako galitin sweetie, remember you are in my office," gigil nasabi ni Ziaka. Walang nagawa si timothy, napasunod naman siya ng babae. Naramdaman niya ang pagkasabik ng kanyang boss, bawat haplos sa kanyang katawan at may pananabik. Lust ang kanyang nakikita sa mga mata ni Zaika. Tinigunan din niya ang pagka-agresibo nito. They have sex inside the office mapatayo man o mapaupo basta nailabas ang init ng kanilang katawan. At nang natapos na sila sa kanilang paniniig ay inaayos ang kanilang sarili.
"Ano ang gusto mong unahin maam, ang turaun kita or ipakilala sa mga kasamahan dito sa opisina." Tanong ni timothy.
"Turuan mo ako ng mas mainit na halik mo," pang-akit ni Zaika, na ngayon nakaangkla ang mga braso sa leeg ni timothy.
"Maam," hina niyang sabi. Napatingin siya sa baba dahil binuksan ang kanyang zipper at inaangkla ang binte nito sa kanyang baywang, napaungol ng mahina silang dalawa sa ginawa ni Zaika.
"I want more sweetie," habang ginagalaw ni Zaika ang baywang niya. Piansandal siya ni Timothy sa pader at kumilos ito ng mabilisan. He do it hard ang harsh, dahil nanggigil din siya, hindi niya alam bakit ganoon na lamang ang pagnanais niyang makipagsex sa kanyang boss, maybe nasasabik din siyang maulit muli ang pagniniig ng kanilang katawan. Wala na talagang hubo't hubad na silang dalawa. Talagang nilabas nila ang naiwang init sa kanilang katawan.
Nasa malambot na carpet sila ngayon nakahiga pareho, hindi nila iniinda kung nasa sahig sila basta ang alam nila nakaraos sila. Naghalikan sila, minsan nagtitigan at muling maghalikan hanggang muling maglapat ang kanilang katawan. Nahinto ang kanilang pagniniig ng tumunog ang celphone ni Zaika aagd naman tumayo si Zaika nakahubad at dinampot ang celphone.
"Hello lil sister, nalimutan ko paal ang isang envelope diyan pakitingin mo nga kulay asul yon, papunta na ako diyan, Gosh! buti na lang mamaya pa ang flight ko going to new York." Sabi ni Rowel.
"Ah papunta ka na dito, malapit ka na ba, wait lang hanapin ko bye," mabilis disconnect ni Zaika ang cp niya at mabilis nagbihis. "He is going back here, kaya bilisan mo ang kilos mo Tim." Sabi niya kay timothy parang flash ang kanilang kilos at mabilis inaayos ang opisina na parang walang nangyari. They unlock the door at nasa mesa silang dalawa, nakaupo si Timothy sa may harap at si Zaika nasa upoan mismo saan dapat siya uupo. At nagbabasa ng mga documents.
"Iyan ang dapat mong pag-aaralan maam, after ipakilala kita sa kasamahan natin dito, wag ka mag-alala mababait sila at masipag," ani Timothy. Bumukas ang pintuan at sabay silang napatingin, pumasok itong nakangiti sa kanila.
"Buti naman naging close na kayo akala ko mahihirapan kayo sa isa't isa. Nasaan ang blue folder lil sis," ngiting sabi ni Rowel. Agad naman binigay ni Zaika ang folder at agad din nagpaalam ang kanyang kapatid. Pinagpatuloy nila ang kanilang pag-uusap tungkol sa kompanya na parang walang nagyayari pagitan sa kanilang dalawa.
BINABASA MO ANG
The SECRETary Stories
Любовные романыSECRETary stories Have four different stories. All about the forbidden affair. How they handle without letting people know it. Can they handle it or not? Can they survive or just let the people judge them.