Chap-13 Bratty (fin)

1.9K 23 5
                                    

Doon na din kumain ng dinner si Tim, pagkatapos nasa terasa sila ni Zaika, at si rowel ayon tulog na tulog. Nakayakap si Timothy kay Zaika at hinahalikan ang batok nito.

"Hmm baby dito ako matulog, sabi ng kuya mo dahil ayaw niyang binubulabog niya ang tulog niya kaya dito niya ako pinapatulog, eh parnag dito na yata ako patirahin ng kuya mo,"

"What? Sabi niya yon" gulat si Zaika at tumango si Timothy. Naisahan naman siya ng kanyang kuya sigurado siya iistorbohin niya ang lalaki.

"E saan mo ako gustong patulogin, kapag ako tanongin, alam mo na sagot ko," sabay hawak sa pagitan ng hita ang gawa ni Timothy.

"Tim may makakita sa atin." Hinang sabi ni Zaika.

" Walang makakita dahil nasa loob na sila ng quarter nila, at isa pa kuya mo ay tulog dahil pagod na pagod yon at nakainom." Hinang sabi nito habang abala na sa ibaba ang kamay. Napahawak si Zaika sa may upoan. Ang isang kamay ni timothy nasa isang dibdib nilalaro. Habang naghahalikan silang dalawa. Napakamit ng mahigpit sa braso ni Tim si Zaika dahil malalabasan na siya kaya mas lalong binilisan ang isang kamay sa ibaba na labas masok. Hanggang na abot ni Zaika sarap.

"Saan ako matutulog,"

"Loko sa guest room, gigisingin ka ni kuya para samahan siya, pwede naman bago ako pumasok sa akin silid pd natin ipagpatuloy ang nabibitin lalo ka na," sabay kiskis ni Zaika sa kanyang pwet sa bumubukol kanyang naramdaman sa pwetan. Walang salita salita tinaas ni Tim ang suot nitong damit at pinasok pinaglaruan niya kanina sa kanyang kamay. Hindi na rin nagsasalita si Zaika nilasap niya ang naramdaman sa ibaba, inaangat ni tim ang isang benti ni Zaika para mas maayos maisagawa ang nasa baba.

Ganoon silang dalawa noon at hanggang ngayon , basta pwede silang maglabas ng init sa katawan gagawin nila lalo na walang makita. Masyado silang adventurous pagdating sa ganoong bagay. Masinehan, kahit sa park pupunta lang banda sa alang tao doon na nila ilabas, sa parking area, galing sa over time kahit nagawa na nila sa loob ng opisina, mauulit pa rin sa loob ng sasakyan. Ganoon sila kalibog. As in libog na libog sa isa't isa.

Hating gabi ginising nga ni Rowel si Tim at nagpapasama ito bumili ng pagkain pagkabalik nila ginising si Zaika, pinapakain ng nakakain si Rowel umakyat na sa taas para matulog at iniwan silang dalawa. Isang malapad na ngiti ginawa ni Tim, pinatay nila ang ilaw sa kusina at doon sila ang jugjugan, pero hindi sa may mesa banda sa may refrigerator Sa tabi nito para hindi sila agad makikita sino man papasok. Hindi pa nakuntento pumanhik ang dalawa at doon pinagpatulog sa karto kung saan natutulog si Tim.

Kinatagalan pinatira na ni Rowel si Tim sa kanilang bahay at doon na rin tumatabi kay Zaika, peor kinakatok pa rin niya ito, mapangiti na lang si Tim dahil alam niya ito ang naglilihi, imbes ang kanyang magiging asawa. Naintindihan naman niya yon.

Syempre sila ay magkatabi na, eh alam na ninyo ano ang ginagawa ng dalawa. Ang kaiba lang mahina ang kanilang mga ungol dahil sila ay maririnig.

Malusog na twin ang naging anak nila Tim at Zaika, isang babae at isang lalaki. Pinalipas lang ang isang buwan, umandar na ang kanilang kalibogan.

"se[1_J

The SECRETary StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon