"M-May mahal na po akong iba, kung papayagan ako ng mommy niya, ay este, daddy niya na mamahalin ko siya at aalagaan bilang anak ko," mahinahong sabi ni Risen.
Napatingin si Thud at napatayo ito at humaharap kay Risen, tulo mga luha. Tumingin si Risen kay Thud.
"Papayagan mo ba ako maging ama daddy niyan sa karga mong baby ha mommy ay este daddy?" ngiting sabi ni Risen. Sumaya ang muka ni Thud sa sinabi ni Risen sa kanya.
"Oo naman, pero ang sagwa naman ako ang mommy nito, di ba daddy?" sabi ni Thud tumingin sa kanyang mga magulang. Tumawa mga ito, naku kayo na bahala diyan pag-usapan ninyo iyan.
"So okey na ang usapan natin wala ng magsisigaw o magwawala. Yang apo ko patulogin na ninyo iyan doon sa kanyang silid at pagkatapos mag-usap na kayo ng mabuti. Magpapahinga muna kami dahil nastress ako sa inyo parang tumaas ang alta pressure ko." Wika ng ginoo
"Ako ay magbihis na para bisitahin ang negosyo, mag-usap kayo ng mabuti para diyan sa apo naming, bahala na kayo sino ang mabutis sa inyo," sabi ng ginang sabay alis.
"Ah sir akin nap o ang baby ako na po ang maglagay sa kanyang higaan." Sabat ng yaya.
"Wag na yaya ang ama na niya maglagay doon turan ko siya paano alagaan ang kanyang anak para matoto ito paano na lang ang susunod na maging anak naming, hindi lahat ng oras nandiyan. Pahinga ka muna mamaya ikaw na titingin sa anak naming." Wika ni Risen kaya tumango naman ang yaya.
"Halika na hatid na natina ng baby, hindi na rin ako makapasok dahil late na ako masyado," ani risen, kaya sabay na silang pumanhik sa itaas para ilagay ang baby sa crib nito.
"Mahuhulog ang bata," takot nasabi ni Thud. Lumapit si Risen sa likoran ni thud inaalalayan ito paano ilagay sa crib.
"Dahan-dahan lang paglagay para hindi magising ang baby,"Hinang sabi nito, at sinunod naman ni Thud, at may kapilyohan naisip si Risen diniin niya banda sa baba ang pagkadikit niya sa puwetan ni Thud, pagkalapat niya sa katawna ni Thud biglang tumigas ang kanyang ari. At ang kamay niya dahan-dahan pumaitaas at nasa ilalim na ito ng sando ni Thud.
"Ris," hina sabi ni Thud.
"Hmmm," panuksong sagot sa kanya. Nailagay ng maayos ang bata kaya hinarap niya si Risen at agad naman sinakop ang kanyang labi, wala nang nagsasalita sa kanilang dalawa, sabik na sabik sila sa isa't isa. Agad pinasandal ni Risen si Thud sa dingding.
"Ang pinto," hingal sabi ni Thud.
"it's close," ikling sagot at sakop ulit labi nito.
Ang halik ni Risen pababa sa leeg hanggang sinakop ang isnag dibdib ni thud at nilalaro ang nipple nito ng isang kamay niya at isang kamay nasa ibaba ni Thud. Tanging gawa ni thud ang hawakan at laruin ang buhok ni Risen. Sabay sa paglalaro niya sa baba ang pagbukas ng sout nitong short at binuksan ni Risen ang kanyang pantaloon at nilabas niya ang kanyang sandatang kanina pa nagagalit na handang makipaglaban , inaangat niya ang benti ni thud at nilaru-laro muna niya ang butas nito. Habang nagfefencing ang kanilang mga dila na hindi malaman sino ang nanalo. Biglang napakapit ng mahigpit si Thud sa kanyang naramdaman sa ibaba.
"I miss you hun and I miss this one also," sabi diin pasok sa ibaba ni Risen, pabagal muna ang paglabas masok niya dito hanggang nagsalita na si Thud nabilisan niya ito.
"Make it fast and push hard, hun," hingal na sabi.
"As you wish," at sinakop niya labi nito dahil maingay si Thud lalo na pag umuungol na ito. Mabilis ang paglabas masok niya kay thud hanggang pareho sialng mahigpit ang yakap sa isa't isa dahil marating na nila ang rurok ng kaligayahan. Halos maubosan sila ng hangin sa kanilang ginawa kaya hingal na hingal sila ng marating nila ang sarap. At naghalikan muli at nagyakap.
"I love you Risen." Thud
"I love you too hun," Risen
Pagkatapos nila inaayos nila ang kanilang sarili at doon sa kuwarto ni Thud sila ng uusap an gang sit up ng kanilang pamumuhay lalo na may anak na sila.
"Hun, unahin muna natin pabinyagan si Baby Thudise, tapos kukuha tayo ng bahay, para kasama na natin siya , tapos ikaw huwag ka na magtratrabaho doon sa fast food at sa bar," pahayag ni Thud.
"Oi at bakit hindi ako magtratrabaho doon. Hun, ako lang ang inaasahan ng akin pamilya , iyan din ang kailangan natin pag-usapan dahil ako ang tumatayong padre de pamilya sa amin,"
"Ayaw ko doon sa fast daming babae atpakiramdam ko dami nakagusto sa iyo doon malapit ka sa tukso, baka makapangsabunot ako sa de oras. At doon sa bar gabi na masyado yon pagod na katawan mo wala ka ng oras sa akin,"maktol na sabi ni Thud.
"Yan ka naman eh umaandar naman pagkaselosa mo, saan ako kukuha pang gastos eh kung wala akong trabaho. Mag-isip ka nga diyan." Ani Risen.
"Problema ba yon, tulongan kita. Total one year na lang gragraduate na kapatid mo, at yong isa ano pa ba silbi ko sa buhay mo kung hindi ko pasanin ang problema mo, pagtulongan natin iyan, at pagnakagraduate na ang iyong kapatid doon natin papasukin ng trabaho sa kompanya ni daddy at tutulong din siya sa pagpapaaral sa bunso ninyo, okey ba yon hun, at ikaw doon ka na sa akin magtrabaho. You will be may SEXetary." Pang-akit na sabi Thud kay Risen.
"Maya na iyan, doon tayo sa condo mo para sulitin natin at mailabas mo ingay mo" kindat nasabi sa kanya. "Ito na lang pataposin mo muna ang buwan na ito sa aking trabaho para naman buo ang sahod na matanggap ko sa pinagtrabahoan ko,15 days na lang hun ang pagtitiis mo kung okey lang sa iyo habang naghahanda tayo sa binyag ng baby natin at mamaya bubuo tayo sa maging second baby natin," sabay kagat sa ibabang labi ni Risen.
"Tayo na para makarami," landing sabi ni Thud, nagpaalam sila sa ama nito at sinabing asikasuhin nila ang pangbinyag sa bata, kaya agad naman tumango ang ama ni Thud. Pero ang totoo doon sila sa condo nito at doon ipagpatuloy ang init naramdaman nila sa kanilang katawan at punoin ang nasasayang na panahon hindi sila magkasama. Pagkapasok pa lang sa unit ni Thud ni lock lang ang pinto kanya kanyang hubad na sa mga damit, wala na sialng pakialam saan nila hinagis ang kanilang saplot basta magkadikit ang kanilang katawan at labi.
Nasa loob na silang kwarto, wala silang pakialam sa lakas ng mga ungol at sa pagka uga-uga ng kama sa lakas ng pag-bayo ni Risen.
Sa kabilang unit naririnig nilang kalabog sa katabing unit kaya pinakinggan nila ito , napangiti na lang sila sa naririnig akala nila anong klaseng kalabog nanangyari sa kabilang unit. Napailing-iling na lang mga it dahil sa ungol at kalabog ng higaan ang kanilang narinig.
BINABASA MO ANG
The SECRETary Stories
Любовные романыSECRETary stories Have four different stories. All about the forbidden affair. How they handle without letting people know it. Can they handle it or not? Can they survive or just let the people judge them.