Pinakilala si Zaika sa mga kasamahan nila sa opisina at naging maayos ang pagtanggap sa kanya, humingi din siya ng paumanhin na hindi ang kanyang kuya ang nagpakilala sa kanya dahil biglaan ang pagpunta sa New York, pinaliwanag din niya may mahalaga itong gagawin doon. Simula sa araw ng pagkikita nila Zaika at Timothy ay hindi muling naulit ang pagniniig nilang dalawa sa loob ng opisina, naging seryoso ito sa pamamahala sa kompanya.
Dalawang Linggong lumipas isang tawag sa telepono ang natanggap ni Timothy mula kay Zaika, akala niyang hindi napapasok ang kanyang boss dahil tatlong minuto ito di pa dumating. May pipirmahan itong mahalagang dokyumento.
"Good morning ma'am, papasok ka po ba ngayon kasi may mahalaga pong pipirmahan, eh kailangan ito mamayang hapon," hayag niya sa kanyang boss.
"Ah Tim, puntahan mo ako dito sa fifth floor sa ladies room," sabi nito.
"B-bakit may problema po ba?" tanong niya.
"Yes, please come over here," sabi ni Zaika. Agad naman binababa ni Timothy ang telepono at agad pumunta sa fifth floor, sa ladies room. Kinatok niya ito ng mahina at tinawag niya ang kanyang boss, nakarinig siya na papasokin siya.
"Don't worry walang tao dito, pwede kang pumasok," sabi sa kanya, tumingin muna si timothy sa paligid baka may makakita sa kanya kapag pumasok sya sa loob at ng wala siyang nakikita ay agad syang pumasok, at kapasok niya ay agad hinawakan ang batok at siniil ng halik at nakarinig siya ng click sa may pintuan. Mabilis binuksan ni Zaika ang suot nitong long sleeve at hinalikan ang dibdib nito.
"Maam..." wala na siyang masasabi dahil siniil siya ng halik nito at ang kamay ng kanyang boss ay hawak ang kanyang junior at dahan dahan binuksan ang zipper ng kanyang pantalon. Hindi siya maka-hindi sa ginawa ng kanyang boss dahil nagustohan din niya ito, hindi rin niya alam kung bakit hindi niya kayang pigilan. He was drowned the harsh touch and kisses of her boss, nakakaadek ang bawat lapat ng mainit na palad sa kanyang balat ,bawat halik at bawat pagniniig nila ay para siyang nababaliw. They have sex in the ladies room until they reach the climax at pagkatapos ay kanya- kanyang ayos.
"Mauuna ka na timothy, don't worry walang tao pumupunta dito sa ganitong oras. Ilagay mo lang sa mesa ko ang documents na piprimahan ko and wait me there," pang-akit niyang sabi sabay kagat sa ibabang labi. "One more thing sabay na tayong maglunch, magpadeliver ako sa opisina, I am not yet satisfied," at tinulak na niya palabas ang lalaki. Napailing-iling na lang si timothy sa kanyang boss.
Binati si Zaika ng kanyang kasamahan pagdating niya may nagsasabing blooming siya ngayon, tanging ngiti ang tugon niya sa nagsasabi. At agad siyang pumasok sa kanyang opisina at nandoon nga ang kanyang secretary.
Pagkalapit niya dito ay kinuha ang eyeglass at nilagay sa gitna ng kanyang malusog na dibdib at isang pilyang ngiti ang binigay niya sa kanyang secretary.
"Are you seducing me, maam," ngiting sabi ni Timothy.
"Oh sineseduce ba kita, parang hindi," ngiting sabi nito. Agad lumapit si timothy kay Zaika at pinaupo niya ito sa mesa. Dahan-dahan yumuko banda sa dibdib nito, dinidilaan ang dibdib na parang tinitease niya ang kanyang boss.
"Tim, you're teasing me," hinang sabi nito.
"Ikaw ang nagsisimula, tinatapos ko lang," pang-akit nasabi. Ang kamay nito nasa ilalim na ng palda na parnag may hinahanap sa pagitang ng hita. Tinitigan siya ng kanyang secretary nakagat sa pang-ibabang labi. Namumungay na ang mga mata ni Zaika, pabilis ng pabilis na ang kilos ng kamay ni tim, mahigpit na ang hawak ni Zaika sa balikat nito bigla na lang may kumatok, napamura siya at agad silang naghiwalay at inayos ang sarili.
"Come in," sabi ni Zaika.
"Good morning maam, may naghahanap po kasi, wala po aksi si sir tim sa kanyang table kaya kumatok na po ako," sabi ng isang empleyada.
"Ah okey, papasukin mo may pinag-usapan kasi kami ng secretary ko kaya siya nandito," aniya. At agad naman lumabas ang babae at binalingan agad si Tim. "We're not done yet, brace yourself later," paalala niyang sabi sa lalaki.
"I'm afraid," ngiting sabi ni Timothy at nakarinig silang bumukas ang pinto. Kita nila isang client nila kaya nag-excuse ang dalawa sa kanilang boss at bisita. Agad naman eni-entertain ni Zaika ang kanilang kliyente, hindi natuloy ang kanilang lunch nila timothy dahil ang kliyente ang kasama dahil marami silang pinag-usapan. At nang nakaalis na ito naging abala na si Zaika sa trabaho at hindi rin iniisip ni timothy.
Isang araw tumunog ang celphone ni timothy, pagkita niya sa screen, ibang number naalala niya ang kanyang boss na lalaki kaya agad niyang sinagot., tama nga siya boss nga niya ito, at kinakamusta ang kapatid nitong temporary namamahala sa kanilang kompanya.
"She's doing good sir, madaling turuan si Maam Zaika sir at hindi nagrereklamo," balita niya sa kanyang boss.
"Buti naman Tim, akala ko kasi umandar ang pagkabrat ng batang iyan, nag-isip pa naman ako dito baka hindi kayang e handle ang kompanya ng aking bratty sister, alam mo na pagbunso spoiled masyado. Sa balita mong yan ay mapanatag na ang aking kalooban at maayos kong magawa ang aking trabaho dito, maraming salamat sa iyo, paano paalam na, ingat kayo lagi okey," sabi ni Rowel.
"Ikaw din po diyn, sir, ingat ka din bye, sir," sabi niya at wala an ito sa linya. Napaisip si Timothy sa sinabi ng kanyang boss, ang ginawa pala nila ni Zaika ay isang aliw lang, its only pure sex and no string attach kaya pala balewala lang sa babae ang makipagsex sa kanya at hayok pagdating sa sex.
"Tsk. Tsk, spoiled brat talaga," hina niyang sabi.
Balik normal naman ang kilos ng kanyang boss na babae hindi umaandar ang libog ng katawan, inoobserbahan kasi ni Timothyang kilos ng kanyang boss, pagdating sa trabaho ay maayos naman, wala din naman tumatawag nito na lalaki o pumupuntang lalaki o kaya mga barkada, nabuo sa kanyang isipan na malibog lang talaga ang kanyang boss.
BINABASA MO ANG
The SECRETary Stories
RomanceSECRETary stories Have four different stories. All about the forbidden affair. How they handle without letting people know it. Can they handle it or not? Can they survive or just let the people judge them.