MICHELLE POV*
After a long sweet, and passionately kiss, he stop.
Bakit ka tumigil!! |( ̄3 ̄)| ay letse, hinahanap ko masyado kiss niya!
"Michelle, come, I'll show more stuff around here." He slowly reach his hand, and give me the look -take-my-hand-look-
Nag blush ako kasi nakangiti siya nung sinabi niya yun. Umm tigilan mo ko sa mga ngiti mo, maya maya ma spospoiled ako jan.
Hinawakan ko naman yung kamay niya at nagulat ako ng bigla niya kong hinila at kinarga bridal style!!!
\(//∇//)\ gshahahahddbehnshrhe
"Umm.. Alvince kailangan mo ba talaga akong buhatin? Kaya ko naman mag lakad." Wag mo kong ibaba gusto ko toh. Lumalandi ata ako.
"Nope, gusto kitang kargahin." Pag katapos niyang sabihin yun, nag lakad siya habang karga karga niya ko.
Di ba siya nabibigatan. Well sexy ako no! May baby fats lang si tiyan konti lang.
Habang nag lalakad kami, nakatitig ako sa mukha niya di ko napansin na nakatitig rin siya sakin.
"Matutunaw ako Michelle pag tinitigan mo pa ko." Ay butiki, ganon na ba ko katagal na katitig sa kanya.
"Ano gusto mo, sa iba akong lalaki tumitig?" Biro ko sa kanya.
-_____-+
Nag bago expression niya nung sinabi ko yun, hahahaha cute!!!
"Michelle if you ever stare like that sa ibang lalaki mapapatay ko siya." -___- sabi niya, sadistang lalaki toh.
"Grabe ka naman, as if na titingin ako sa ibang lalaki." Sabi ki habang natawa ng konti.
-__- ~~~~~~> his face
Hahahahaha ang cute niya,
"Alvince san mo ba talaga ako dadalhin?" Nacucurious na ko ei.
"You'll see." Kakainis ayaw sabihin!
"San nga, sige na sabihin mo na." Nag papacute pero hindi siya umimik.
"Hey, panisinin mo ko."
Walang imik.
"Oy."
Di parin sumagot.
"OY PANSININ MO KO KUNG DI-" di ko natapos sasabihin ko kasi bigla niya kong hinalikan.
"Stupid kissing monster..." =\\\\\=
Pero seryoso napatahimik niya ko dun."Oh tahimik mo na, kala ko ba nag papansin ka, sabi niya habang nakangisi.
"Wala!" Sigaw ko.
Yung ngisi niya naging ngiti, ay jusme, mas pogi pa siya kesa kay Coco Martin!
"Alvince."
"Hmm? Ano gusto mo pa halik?" Adik rin toh no.
"Che! Halikan mo yung lupa, pero seryoso, dami nang nangyari satin." Totoo naman ei. Nag kakilala kami dahil sa incident na montek na mag ka banggaan kotse namin, oh yeah, may tatanong pala ako sa kanya.
"Alvince, naalala mo nung una tayong mag kita? Tapos nasampal kita.. Hehe sorry pala about dun." Sabi ko sa kanya at hinimas yung mukha niya, ang pag kakatanda ko nun nasampal ko siya left cheek niya.
BINABASA MO ANG
Music lovers (Rewriting)
Teen FictionSi Michelle ay isang normal girl na mahilig sa music, payapa siyang namumuhay sa Greenland village until na makilala niya si Alvince J Rodriguez. He was like a monster when he get angry, pero may pag kahilig rin to sa music. Parang silang G-clef at...