CHAPTER 31 - CHRISTMAS TIME!! THANKSGIVING TIME!!

65 1 0
                                    


Michelle POV

"Michelle gising na." hmmm....

"Ayaw ko pa... tutulog muna ulit ako, 5 min." Sabi ko at sinubukan kong bumalik sa tulog.

"Michelle, kikilitiin kita." familiar yung boses na yun ah.. Bago ko pa imulat ang mga mata ko ay naramdaman ko na lang na ay kumiliti sakin.

"Ahahahahaah!!!!"

"Ano di ka pa babangon?" Sabi sakin ni Alvince. Sabi ko na nga ba etong mokong na toh ang kumikiliti sakin.

"Babanong na." Pag kasabi ko nun ay bumangon na ko sa kama. Hay sarap ng tulog ko! ( ^ O ^ )/

Speaking of tulog, parang ang bango ng kama ko ah. Di naman ganito ka bango kama ko.

Kinusot ko ng konti yung mata ko at nagulat ako ng ma-realized ko wala ako sa kwarto ko. Ei?

"EI?!!!!!!!" Sigaw ko, di ko kwarto toh! Nasan ako?! Nagulat ako ng biglang hinampas ni Alvince ulo ko.

"Aray ko naman! Ano ba?" Sabi ko habang hinihimas ang ulo ko.

"Okay ka lang? Bakit ka biglang sumigaw, montek na kaya ako mabingi." Reklamo niya.

"Sorry naman! Pano ba ko napunta dito? Tsaka... Ikaw ba nag palit ng damit ko?!!" Wahhh!!  Don't tell m... Nakita niya katawan ko!

"Ako nga may problema ka? Parang di ko makikita yan sa future." Sabi niya ng nakangisi. 

Nakita niya nga!!!"

Binato ko na lang sa kanya yung mga unan at tumakbo palayo sa kanya. May pag ka manyak pala tong si Alvince (*____*)/ 

Noooooo!! My beautiful body, nakita ng isang pervert na lalaki. Maka react naman ako OA. Pero seriously naman!! Kahit na nasa relationship kami, di niya pede makita katawan ko no!

Tiningan niya  lang ako habang yung ngisi niya di nawawala sa mukha niya, at dahan dahan siyang lumapit sakin.

"Lumayo ka! Oi! Manyak!" Sigaw ko sa kanya. Pero di siya nakinig, dahan dahan pa rin siyang lumapit sakin, syempre ako naman nag ba-back away, hanggang sa na cornered niya ko sa isang sulok.

"Alvince kung ano man binabalak mo lumayo ka, hahampasin kita!" Sigaw ko sa kanya. Na-cornered niya ko sa isang sulok. Patay na tayo dito!!

"You know what? I've been holding this for a long time." Sabi niya sakin tapos nilapit niya mukha niya sa mukha ko, I can feel his deep breaths... And  I can smell the scent from his t-shirt. 

Nako Alvince! Lumayo ka! Jusko!

"Do you want to do it?" Tanong niya sakin tapos hinawakan niya yung chin ko. (>//////////<) NOOOOOOO!!!

I'm too young to do it!! Pinikit ko na lang mga mata ko at inintay na may mangyari.

*Tonk!!!* 

"Aray ko!!" Huh? Narinig kong napa-aray si Alvince at dahan dahan kong binuksan mga mata ko. Nakita ko si Alvince na hinihimas yung ulo niya.

"Ano ka ba naman bata ka. Wag mo ngang takutin si Ma'am Michelle!" Sermon ni manang kay Alvice habang may hawak hawak siyang walis. Thank you manang!! Right on time ka!

"Manang panira ka nam- Aray ko po!! I'm just kidding I'm just kidding!!" Sabi niya kasi hinampas nanaman siya ni manang. Buti nga! Bleh!

"Hay nako, lumabas na kayo at kumain na kayo, naihanda ko na yung pag kain niyo." Pag kasabi ni manang nun ay nauna ng bumaba si Alvice habang hinihimas yung ulo niya.

Music lovers (Rewriting)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon