CHAPTER 17- N..

81 5 0
                                    

A/N

HELLO READERS SORRY SA VERY LONG UPDATE KASI NA VIRUS YUNG NETBOOK KO LAHAT NG FILES KO NABURA HUHU KAHIT YUNG ISA KONG STORY LAHAT NG FILE NIYA NABURA HAYY NAKO UULITIN KO NANAMAN SORRY TALAGA.....

~*Michelle PoV*~

"Uy mamaya punta tayo dito sa school mamayang gabi." hah? anong pumasok sa isipan ni Errica at gusto niyang pumunta dito mamayang gabi.

"Hoy bruha ano naman ang nakain mo at naisipan mong pumunta mamaya dito?" Tanong nii Elisha sa kapatid niya.

"Maybe she's crazy." Sabi naman ni Alvince. yeah nag paramdam na rin ang loko. Isipin mo yun isang week di nag paramdam parang kabute lang ang peg.

"I heard kasi may multo raw gumagala dito pag 12 na ng madaling araw." sabi ni Errica, nakaramdam ako bigla ng chills, wew di ako naniniwala sa mga ganyan kahit na nakakita ako isang beses.......(-_-')

"Hindi naman totoo yan ei multo multo ka jan." Sabi ni Elisha.

"kaya nga tayo puunta ng Makita natin kung totoo diba?" sabi naman ni Errica.

"Well Errica has a point." Hirit naman ni Alvince. I agree naman, pano nga naming malalaman kung may multo nga oh wala. Pero parang ayokong sumama.

"How about you Michelle are you coming or not?" hah?

"Uhh di ko alam." Sabi ko kay Alvince.

"Scaredy cat?" What?!

"No Im not maybe you're the scaredy cat at pwede ba mag tagalong ka nga! Nasa Pilipinas tayo no!" Ano ban akin nito at nag uumenglish nanaman to psh! He really like her mother stubborn englishere kala mo naman kay galing galing hmph!

"Oona sasama na ako." Sabi ko tapos dinilaan ko si Alvince bleh! (=___=)+

"Okay everything is settled lahat kayo mag dala kayo flash light ah." Doble pa dalhin ko ei, sige na aaminin ko na medyo naniniwala ako jan sa mga multo multo na yan don't blame me kaya nga sabi ko kanina nakakita ko diba?

--FAST FORWARD-

"Gosh asan naba yung mga lalaking yon dang tagal!" Pag rereklamo ni Elisha, ounga naman its already 11:50, pero wala parin sila. Nandito kami ngayon sa gate ng school. Kanina pa kami ditto mga 11:30 ang aga nga ei sabi kasi ni Errica mas mganda pag maaga

"Andito na kami, sorry natagalan." Sabi ni Stephan tapos may binigay siya sakin na key chain.

"Ano to?" Tiningang ko yung key chain heart shape siya tapos may nakasulat.

Don't be scared because I'm always here to protect you.

-Mysterious guy.

Eto nanamang mysterious guy na to pambihira pede bang mag pakita ka na nakakaloka ka na, hay nako. Ngayon pa nag paramdaman tong mysterious guy.

"hihi kay mysterious guy nanaman haha ang sweet." Sabi sakin Errica.

"Che ingit ka lang." Sabi ko tapos tiningan ko ng maige yung key chain may nakasulat na "N"

"N...?" okay well never mind.

"Oh ano tara na?" Sabi ni Errica

"Okay!" Sigaw ni Stepphan at Elisha. What the heck?!

"Shhh ang ingay niyo buti na lang walang guard na umaaligi ngayon." Sabi ko sa kanila.

At dahil mataas ang gate syempre unang umakyat si Alvince at bumaba sa kabilang side, para raw maalalayan niya kami doon. Inuna kong umakyat si Errica syempre inaalalayan siya ni Stephan, pag katapos non si Elisha bago ako.

Music lovers (Rewriting)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon