Chapter 24 - What????

42 1 0
                                    


Michelle POV

wow... landi agad. kala mo naman sila hindi.

" I can't believe siya ang pinili ni Prince Alvince sa ball bukas mas maganda ako sa kanya kaya no."

sarap sapakin to ah... grabe porket Fiance agad landi na agad, baka nga sila pag tinanong na gusto maging girlfriend sabihin nila asawa pa lang.

"Hoy! Mga bibig niyo malapit kong tahiin, eto oh may karayom ako, ano di pa kayo tatahimik?! Makalandi kayo kala niyo naman di kayo malandi!" Sabi ni Elisha. Halata namang natameme yung mga babae.

"Tama na yan, mamaya mapunta ka pa sa office," sabi naman ni Errica, tapos nagulat ako ng may biglang nag bato ng libro kay Errica. Tapos may narinig akong bumulong.

"Aray!"

"Mga bwiset tong mga babaeng to... Kala nila kung sino sila." Sabi ni Errica sa mga babae at binato niya yung libro sa labas ng bintana. 

"Kunin niyo yan ngayon mga leche." Wow, nagyon ko lang nakita ganito ka beast mode si Errica

Pupuntahan ko na sana si Errica, nagulat ako ng biglang sumulpot si Stephan sa tabi niya. wow san siya nanggaling? Alam mo, etong si Stephan kabute rin toh ei.

"San ka nanggaling? Bigla bigla kang sumulpot." Di niya ko pinansin.

"Okay ka lang?!" Tapos niyang sabihin yun humarap siya sa mga babae. "Who threw that book?" Walang sumagot, at umalis sila ng classroom,

"Mga punyetang malalandi!! Okay ka lang Errica? Stephan dalhin mo kaya sa clinic." pag aalalang sabi ni Elisha.

"Ounga, palagay ka iyelo," grabe naman, sumosobra na sila,

"Halika na muna, daldalhin kita sa clinic, of by the way, Michelle gusti ka raw makita ni Alvince."

"Ah okay, san?"

"Sa library raw," okay, inayos ko na yung gamit ko, Tiningan ko yung mga babae at inirapan ko sila.

"Subukan niyo lang ulit saktan yung kambal ako makakaharap niyo. Ano ba problema, porket ako pinili maging partner gaganyanin niyo na kami, umayos nga kayo!" Sigaw ko sa kanila, mga tao dito masyadong malalndi, dati naman di ganito ang school. Lumabas na ko ng classroom at nag lakad papunta sa library.

Habang nag lalakad ako may nakita akong magandang babae, mahaba buhok, pero syempre mas mahaba sakin (^∇^)bwahahah! May kulay yung buhok niya, wait di ko siya mak

Anyway, papunta rin siyang library, ano kaya gagawin niya dito.

Nung papasok na ko bigla niya kong tinulak. what the?!

"Excuse me?" Pag kasabi niya nun, ay hinarap niya ko at tinaas niya yung isa niyang kilay,

"Excuse me what? If you mind Im in hurry." aba aba sabunutan ko tong mukhang palakang to, binabawi ko na maganda siya, napaka sama ng ugali nito. Di porket nag mamadali kailangan mo na kong itulak.

"Even if you're in hurry, you shouldn't push me like that duh!" She just rolled her eyes and walk away, kabuset yun ah.

Pumasok na rin ako ng library at nakita si Alvince sa isang table kasama... Yung babaeng yon?!

"Hi Alvince, remember me?" What kilala niya si Alvince? Huh what? Anong ibig sabihin nito,

"What are you doing here Jennny?"

"Im here cause your mother made a contract, and I love it cause she agree that, I can be you Fiancé."
WHAT?!!!

"Hahahahahahaha!!! Fiancé you must be joking, No way. May nililigawan na ko, at di ako gagawa ng kalokohan, at this time, seryosong relationship. Di kagaya mo." Pano silang mag kakilala.

"And thats me right?" Sabi niya habang nakangiti, "

"No idiot, I will never marry some B*tch like you."

"How dare you call me bitch, Who's this girl? Who is she i know I'm better and beautiful than her!"

"Hahahaha, don't make me laugh, I'm not repeating myself again, ill never marry someone like you, I already proposed to her so i can prevent it, she will be my girlfriend, soon." what?

"So you're using her, you don't like her?"

"No i don't like her." ouch... So plano niya lang lahat ng to... Umalis na ko sa library kasi masasaktan lang naman ako, walang yang lalaki..

Alvince POV*~

"No I don't like her,"

"See why do you even proposed to her? you don't like her anyway... But I do~" sabi niya then she stand up and caress my chest, what a sl**

I shoved her hand away.

"You don't get it, I proposed to her because I love her, not like you. You only want my money, my fortune, and what more? Even my virginity? I will never love you, no one will." I stand up and leave her there, speechless, Im going to talk to my mom, a serious talk!

Shit I forgot about Michelle, I need to find her. Wait diba sinabi ko kay Stephan na papuntahin dito si Michelle.

"sh*t." Napamura ako bigla baka narinig niya yung pinag usapan namin!

I really need to find her.

Music lovers (Rewriting)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon