-------------------------------------------------------
Tên vừa rồi là ai thế? Không phải nạn nhân của chị chứ?
- Hả??? N... Nạn nhân của chị là sao?
Như có tật giật mình, Nhân Mã ấp úng nhìn Thiên Bình, Thiên Bình khẽ liếc cô:
- Chẳng phải vậy sao? Lần trước vì chị mà em đổ lỗi oan cho tên Song tự kỷ kia, sau đó phải xin lỗi cậu ta, lần này... không phải vậy chứ?
- Hớ hớ hớ... Làm gì có chớ... em nghĩ oan cho chị rồi, Tiểu Cân à~
Nhân Mã lạnh cả xương sống, lần trước nếu không phải Xử Nữ nhận ra Thiên Bình là Libra thì chắc giờ cô vẫn đang nằm viện quá. Thiên Bình giơ tay đánh khẽ cho qua:
- Hi vọng vậy.
Vừa đi vừa nói, chẳng mấy chốc hai chị em nhà họ Ân đã bước vào khu vực dã ngoại của trường. Đang nói chuyện vui vẻ, bỗng Thiên Bình và Nhân Mã thấy bên cạnh cái trại đang dựng dang dở của lớp mình là hình ảnh Song Tử đang được băng bó cánh tay phải và người băng bó cho anh là...
Ủa? Không phải Cự Giải, mà là một cô gái mặt tấn phấn... nhìn không quen.
- Song Song, cậu bị sao vậy?
Nhân Mã vừa thấy thằng bạn bị băng bó thế kia liền chạy lại thăm hỏi, Song Tử cười cười:
- Có sao đâu, chỉ bị xầy xát chút thôi!
- Nó làm anh hùng cứu mỹ nhân ấy!
Bạch Dương vừa tu chai nước suối vừa chen ngang.
- Anh hùng cứu mỹ nhân?
Thiên Bình có vẻ không hiểu, Cự Giải liền kể lại câu chuyện cho Thiên Bình và Nhân Mã nghe:
- Chuyện là, lúc tụi mình đóng cọc dựng lều, thì chị Tú Nga đây đi ngang qua... _Rồi Cự Giải chỉ tay vào cô gái đang quấn băng cho Song Tử, tiếp:
- Bỗng có cậu lớp bên sơ ý làm rớt mấy khúc gỗ vào người chị Tú Nga, Song Tử tinh mắt đã nhanh nhạy chạy tới đỡ, kết quả ra như thế này!
Hóa ra à vậy.
- Háo sắc thì chịu chứ sao? Bày đặt anh hùng rơm! _Ma Kết không thương xót gì cho cánh tay Song Tử mà cất tiếng gièm pha.
- Làm sao tớ lỡ để một người đẹp như thế này bị thương chứ, chị Tú Nga nhỉ? _Song Tử giở món cười sát gái ra, làm Tú Nga mặt đỏ lên mấy phần.
- Song Tử...
- Tú Nga? Chẳng phải là đàn chị nổi tiếng khối 12 sao? Nhưng sao mụ ta lại ở đây?
Nhân Mã không buồn nhìn Tú Nga, khinh miệt lên tiếng, Song Tử cười xua:
- Mã Mã, mụ ta cái gì chớ, tại chị ấy thấy có lỗi nên mới giúp tớ băng bó vết thương mà!
- Có lỗi, mới biết nha, có lỗi có trong từ điển của chị ta sao? Tôi không biết là chị có ý muốn chuộc lỗi với Song Tử hay là muốn tiếp cận cậu ấy, ai mà biết vụ vừa rồi có phải là do chị sắp đặt hay không?
Nhân Mã lại khinh bỉ nhìn Tứ Nga, Tú Nga dường như bất động. Đúng là có sắp đặt, nhưng không may nó lại làm Song Tử bị thương thế này, chẳng qua là cô ả muốn bị thương để gây sự chú ý đến Song Tử mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Zodiac High School
Fanfiction[WARNING] Đất diễn không đều và thiên vị Truyện đậm chất Teenfic cùng với những motip, định hướng nhân vật điển hình như: - Ma Kết nghiêm túc - Xử Nữ dữ dằn - Thiên Bình thích làm đẹp - Nhân Mã, Bạch Dương năng nổ loi nhoi - Song Tử đào hoa sát gái...