Chap 23: Kịch bản cổ tích trong lễ hội trung thu của 11S

14.8K 648 176
                                    


RẦM!

Cánh cửa phòng y tế đột nhiên bị đá sang một cách không thương tiếc. Mọi người trong và ngoài đều ngạc nhiên nhìn thủ phạm - Thiên Bình. Bên trong Bạch Dương đang được cô gái kia gọt trái cây cho, còn Sư Tử và Song Tử thì ngồi ở góc phòng.

- Thiên Bình? _Sư Tử và Song Tử ngạc nhiên.

Thiên Bình không thèm để ý tới hai người kia, càng không để ý đến cô gái trước mặt, lao thẳng tới giường bệnh, tóm cổ áo Bạch Dương, lôi anh đi một cách mạnh bạo.

- Tôi có chuyện muốn nói với cậu! 

Sắc mặt Thiên Bình chợt lạnh như băng, ngữ điệu cũng trầm thấp. Mà, Bạch Dương cũng không nói gì, một chút phản kháng hay thắc mắc cũng không có, cứ để mặc cho Thiên Bình kéo đi.

- Thiên Bình, Bạch Dương đang mệt... _Cô gái kia lo lắng khi thấy Bạch Dương bị Thiên Bình lôi đi, liền lên tiếng.

- Không phải chuyện của cậu! _Thiên Bình quay sang mặt lạnh nhìn cô gái.

- Thiên Bình, cô làm gì vậy? _Song Tử cùng Sư Tử đứng dậy chạy theo Thiên Bình và Bạch Dương.

*Sân thượng*

BỐP!

Thiên Bình chẳng nói chẳng rằng mà ra thẳng một cú đấm toàn lực vào gương mặt đẹp trai của Bạch Dương làm anh không sức mà ngã xuống. Song Tử vội tới ngăn Thiên Bình lại, Sư Tử tới đỡ Bạch Dương lên.

- Thiên Bình, có chuyện gì từ từ nói, sao lại đánh Bạch Dương! _Song Tử.

- Đúng đó Thiên Bình, em bình tĩnh lại đi! _Sư Tử.

- Hừm...

Thiên Bình hất tay Song Tử ra, nhìn thẳng vào Bạch Dương, tức giận nói:

- Bình tĩnh? Làm sao tôi bình tĩnh được khi chính cậu ta làm chị tôi tổn thương?

Chưa để cho Song Tử và Sư Tử lên tiếng, Thiên Bình đã tới, lại xách cổ áo Bạch Dương lên:

- Bạch Dương, cậu là con trai sao? Làm người con gái thích mình tổn thương thì cậu vui lắm sao?

- Nhân Mã? Thích tôi? _Bạch Dương nhếch miệng cười khinh.

Huỵch!

Thêm một cú vào bụng, Bạch Dương thụt lùi ra sau, Thiên Bình nhìn anh trân trối:

- Hàn Bạch Dương, cậu còn hỏi? Nếu không thích cậu, Nhân Mã có đau lòng khi cậu lạnh lùng với chị ấy không? Nếu không thích cậu, chị ấy có khóc nức nở khi cậu nói cậu có bạn gái không? Nếu không thích cậu, chị ấy có bỏ chạy khi thấy cậu ôm người con gái kia không? Nếu không thích cậu, chị ấy có lo sốt vó khi nghe tin cậu ngất xỉu không hả?!

Nói đến đây, hai mắt Thiên Bình chợt đỏ hoe.

- Mã Mã...

Cơ miệng Bạch Dương khẽ giật giật, Thiên Bình liền lau khóe mắt, quay gót bỏ đi, trước khi đi, cô dừng lại:

- Chị ấy chạy đến nỗi ngã trầy gối đến rướm máu nhưng vẫn không muốn đến phòng y tế... vì không thể kiềm nổi cảm xúc nếu thấy cậu và cô gái mà cậu gọi là bạn gái đấy!

[12 chòm sao] Zodiac High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ