Chap 60

10.4K 504 20
                                    

Venus - Shinhwa

--------------------------------------------------------------------

Chiều tà...

- Oa~ Đúng là tắm suối nước nóng là sướng nhất!

NM vừa co dãn gân cốt vừa ca thán. TB lau lau mái tóc ướt mềm của mình, cười:

- Công nhận!

- Giờ đến khu 10 của sân vườn anh đào là vừa rồi đấy! _SN chỉnh chỉnh lại tà áo sơ mi font rộng của mình rồi nói, BB tán thành:

- Chuẩn! Chúng ta đi thôi!

Nói rồi cô kéo tay CG và SN đi, NM thì kéo tay TB và XN, nhưng XN lại cười cáo lỗi:

- Mấy cậu đi trước đi! Tớ hình như để quên sợi dây chuyền ở phòng tắm rồi, tớ sẽ tới đó sau!

- Gì cơ, sao cậu có thể không để ý mà mang theo trang sức khi đi tắm vậy? _TB cằn nhằn, CG hỏi han:

- Có cần tớ đi cùng cậu không?

- À, không, các cậu cứ đi trước đi, tớ sẽ ra đó liền mà! _XN xua tay, BB gật đầu:

- Ừ, vậy bọn tớ đi trước ha!

Nói rồi 5 đứa con gái dắt tay nhau ra khuôn viên ngắm cảnh. Suốt đường đi (dù ngắn) nhưng sao sắc mặt CG cứ mông lung kiểu gì á. Không chỉ lúc này thôi, từ lúc ăn trưa, CG đã như vậy rồi, TB thấy lạ thì tiến tới hỏi:

- Cậu có chuyện gì à?

- À, không... không!

CG trả lời lắp bắp, mấy sao nữ còn lại cũng tò mò, nhưng CG vẫn chối đến cùng. Đúng là CG đang có tâm sự, liên quan đến TY... Đó là sự hụt hẫng, thất vọng và buồn... Lúc sáng, khi CG hỏi chuyện mà TY bí mật giấu cô, nhưng anh lại không trả lời, nói trắng ra là không cho cô biết. Cô buồn, thật sự buồn, cô tò mò như vậy, không phải là vì nhiều chuyện, mà là lo lắng và quan tâm tới anh nhưng... chẳng lẽ cô vẫn chưa đủ đáng tin để TY nói cho CG biết những điều cô cần biết sao?... Những suy nghĩ ấy cứ hiện lên trong đầu CG, khiến cô cảm thấy TY thật quá đáng, cô giận anh, không thèm nói chuyện hay màng tới anh... Nhưng nghĩ thì nghĩ vậy, chứ CG vẫn lo lắng cho TY, vì nếu không lo thì sao cô lại suy nghĩ nhiều như vậy...

Vì CG không chịu tâm sự nên TB cũng từ bỏ việc tò mò, có lẽ là chuyện riêng tư, cô quay sang nhìn xung quanh thì bắt gắp 1 gương mặt quen quen ở phía cuối cầu thang trên lầu... rất quen... vết sẹo đó... gương mặt góc cạnh đó... nhất định cô đã gặp tên đó ở đâu rồi, tuy không quen biết, nhưng cô chắc chắn, đã gặp người này...

- ✧!

1 dòng điện chạy xẹt qua người TB khi cô đã nhớ ra tên đó là ai, chính là cái tên đã đâm LNV mấy tháng trước...

- À, tớ nhớ ra mình để quên điện thoại trên phòng, mấy cậu đi trước đi ha!

Chưa kịp để những người còn lại phản ứng, TB đã chạy vèo lên trên. Cả đám nhìn nhau, rồi lại dắt nhau đi ra sân vườn...

TB lén lút mò tới gần tên con trai đó để rình xem hắn ta đang làm gì ở đây, hôm nay NV cũng có mặt ở đây, chẳng lẽ hắn ta đến đây để hại NV 1 lần nữa?

[12 chòm sao] Zodiac High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ