Sân bay quốc tế Zodiac...
- Này! Thằng nhóc, cậu mà dám làm gì em tớ là xác định đấy nghe chưa?!
Hơi bá đạo, đó là những lời từ mà NM có thể răn đen + cảnh báo thằng em chồng nếu nó dám làm gì em gái cô. SoT cười khổ, ở đây cũng có ba mẹ TB và ba anh mà, nói như vậy có phải là đang dìm hàng anh không:
- Bành bạch! Vợ cậu hôm nay nói nhiều quá đấy! _Không biết nói thế nào, SoT chỉ còn cách quay sang con cừu đang đứng không ở đó. Đáng tiếc thay BD chỉ nhún vai 1 cái vô tình.
- Được rồi Nhân Mã, con làm như Song Tử tệ lắm vậy... _Mẹ TB bước tới xoa dịu cơn nóng nảy của NM khiến SoT cười cảm động cơ mà...
- Con mà bỏ Bình nhi của cô 1 mình mà đi chơi với cô gái khác là đừng trách gia đình cô đó nga!
Vâng, nhìn nụ cười dịu dàng và lời nói mượt mà mà hàm ý câu nói thật đáng sợ a, SoT giật giật chân mày... anh đã làm gì nên tội chứ????
- Thôi được rồi, 2 mẹ con đừng cằn nhằn nhiều quá... _Lần này tới lượt ba TB lên tiếng, SoT lo sợ, không biết lần này bác trai đe dọa gì cậu đây???
- 2 đứa ở bên đó phải giữ gìn sức khỏe, đừng để 1 tháng sau về nước với bộ dạng béo tròn nha!
- Ba!!!! _TB im lặng nãy giờ bỗng gắt lên, gì chứ, cô kị cái cụm từ ấy nhất đấy nhé. SoT khoác vai TB, cười cười:
- Bác trai yên tâm, nếu bọn con có béo thì cũng tìm cách để giảm béo ạ!
- Cách giề??? _NM bỗng chiếu tia lade tử thần vào người SoT khiến anh rùng mình, khóe môi mấp máy: - Tậ..p... Gym....
"Xin thông báo, chuyến bay XYZ từ Zodiac tới Kyoto - Japan sẽ khởi hành sau 30 phút nữa, xin các hàng khách đi chuyến bay này tập trung để lên máy bay... chúng tôi xin nhắc lại..."
Cả thảy 7 người đều nghe được tiếng thông báo, ba SoT tới dặn dò:
- 2 con cần gì thì cứ gọi ta hoặc anh chị Hạ, và nhớ phải thường xuyên liên lạc với chúng ta đấy!
- Vâng ạ! _Cả 2 đồng thanh, rồi BD phụ SoT đưa hành lý ra chỗ chờ máy bay, NM và mẹ TB ôm chào tạm biệt TB...
Trên máy bay...
SoT và TB được ngồi vào khoang VIP nên dịch vụ ở đây khá thoải mái và tiện nghi. Chỗ ngồi của 2 người là 2 ghế liền nhau ở cuối khoang và dãy ngoài cùng, TB ngồi trong, SoT ngồi ngoài. Bất chợt, SoT nắm tay TB 1 cách công khai, TB liếc mắt:
- Làm gì đấy?
- Anh sợ... _SoT giả bộ run run: - Em không biết anh sợ đi máy bay như thế nào đâu!!!
- À ha... _Ánh mắt TB mở nửa, muốn nắm tay thì nói đại đi, bày đặt biện minh. Không chấp, TB lấy earphone ra, nghe nhạc để dễ ngủ hơn, bởi cô đã bắt đầu thấy khó chịu rồi...
- Cho anh nghe với!
SoT lém lỉnh cắm thêm 1 chiếc earphone khác vào Ipad của TB, rắc rối là, mỗi người đeo chéo dây với nhau, tai trái SoT là earphone của anh, tai phải là earphone của TB. Cô lườm anh, phán 1 câu xanh rờn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Zodiac High School
Fanfiction[WARNING] Đất diễn không đều và thiên vị Truyện đậm chất Teenfic cùng với những motip, định hướng nhân vật điển hình như: - Ma Kết nghiêm túc - Xử Nữ dữ dằn - Thiên Bình thích làm đẹp - Nhân Mã, Bạch Dương năng nổ loi nhoi - Song Tử đào hoa sát gái...