------------------------------------
Mọi động tĩnh của Thiên Yết và Cự Giải đều bị thâu qua chiếc điện thoại của Sư Tử, ra là cả bọn từ nãy giờ đều nhìn lén qua ô kính nhỏ trên cửa phòng bệnh...
- Tình cảm ghê ta~ _Song Ngư cười ra nước mắt
- Vậy là lớp mình xuất hiện một cặp rồi! _Song Tử cười đểu
- Thấy chưa! Từ năm ngoái tớ đã nghi nghi hai tên này sẽ thành một cặp rồi mà! _Nhân Mã khoái chí reo lên.
- Suỵtttttttt!
Cả đám ra hiệu im lặng, Nhân Mã liền cười ngây, Xà Phu nhìn bọn trẻ mà cảm thấy buồn cười, tuổi học trò thật hồn nhiên, giá như anh được trẻ lại vài năm để có lại cảm giác làm học sinh một lần nữa.
- Ô! Các cậu đến rồi à?
- Xử Nữ, Ma Kết!!!
Sau khi thanh toán viện phí xong, Ma Kết và Xử Nữ quay trở lại phòng bệnh thì gặp các sao và...
- Thầy đến đây làm gì?
Xử Nữ không mấy thiện cảm khi nhìn thấy mặt ông thầy chủ nhiệm của mình, Xà Phu cười khổ:
- Sao mấy đứa không có cảm tình với thầy thế, học sinh của thầy nhập viện, là giáo viên chủ nhiệm, thầy phải ở đây chứ!
- Phải đấy Xử nhi, nếu không có thầy bò sát thì bọn tớ không tới nhanh vậy được đâu!
Nhân Mã lên tiếng nói giúp cho Xà Phu, rồi kể lại chuyện xe của Song Ngư cho cả đám nghe.
- Thật là quá đáng! _Xử Nữ bức xúc
- Chắc chắn có người ác ý với Song Ngư, tớ nhất định sẽ điều tra! _Ma Kết giọng chắc nịch.
- Điều tra xong cậu phải báo tớ đầu tiên đấy Ma Kết, tớ phải cho tụi đó thử hết các loại thuốc của tớ thì mới hả dạ! _Bảo Bình giận giữ.
- Cũng nhờ Thiên Bình lái xe nên bọn này mới đến đây nhanh vậy mặc dù... hơi "phiêu"! _Song Tử rùng mình.
- Nhắc tới Thiên Bình... _Xà Phu lập lửng.
- Cậu ấy đâu??? _Cả đám nhìn nhau.
...
- A, các cậu!!!!
- Kim Ngưu?
Kim Ngưu hớt hải chạy tới chỗ mọi người, mồ hôi đổ túa lụa.
- Làm gì mà ra mồ hôi dữ vậy? Đồ ăn đâu???
Bảo Bình lên tiếng, vỗ vỗ lưng cậu bạn thân, Kim Ngưu mặt hốt hoảng nói:
- Mấy cậu... Thiên Bình... Thiên Bình đã nhập viện rồi!
- CÁI GÌ??? _Cả đám đồng thanh.
- Cậu nói Tiểu Cân nhập viện là sao? Vừa rồi vẫn còn khỏe cơ mà!
- Cô ấy giờ đang ở đâu Ngưu Ngưu?
- Nhân Mã, Song Tử, hai cậu bình tĩnh chút coi!
Xử Nữ nhắc nhở hai đứa nhoi nhoi vì nôn nóng kia rồi quay sang Kim Ngưu:
- Kim Ngưu, cậu dẫn bọn tớ tới chỗ Bình nhi đi, Ma Kết, Song Ngư, hai cậu ở lại đây với Thiên Yết và Cự Giải nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Zodiac High School
Hayran Kurgu[WARNING] Đất diễn không đều và thiên vị Truyện đậm chất Teenfic cùng với những motip, định hướng nhân vật điển hình như: - Ma Kết nghiêm túc - Xử Nữ dữ dằn - Thiên Bình thích làm đẹp - Nhân Mã, Bạch Dương năng nổ loi nhoi - Song Tử đào hoa sát gái...