Ký túc xá...
- Ủa, sáu giờ rồi hả, sao Ngư ngố chưa về nữa ta? _Cự Giải vô tình ngước lên nhìn đồng hồ thì thấy thắc mắc.
- Cả con ngựa và con cừu cũng chưa thấy đâu! _Xử Nữ bước vào phòng khách cũng lên tiếng.
- Không biết Bảo Bảo nấu nướng thế nào rồi nhỉ? _Thiên Bình tò mò nhìn về phía phòng bếp.
- Có Ngưu đệ ở đó thì khỏi cần phải lo Bình nhi à! _Sư Tử vừa chat điện thoại vừa vỗ vai đứa em kết nghĩa.
- Mèo mặt bự nói đúng á, cô tới đây quạt cho tôi đi, tiểu cân! _Song Tử ngồi xuống ghế sofa, kiếm đâu ra cái quạt hình con gấu mèo mà đưa cho Thiên Bình.
- Tiểu cân? _Xử Nữ và Cự Giải to mắt nhìn Song Tử rồi nhìn sang Thiên Bình.
- Hai cậu yên tâm, đảm bảo ngày mai lớp mình có một đứa thăng thiên! _Thiên Bình sát khí bước tới giật lấy cái quạt của Song Tử mà quạt cho anh.
- Coi bộ cậu đang tận hưởng nhỉ, Song Tử? _Ma Kết gấp quyển sách đang đọc dở, nhếch khóe miệng nhìn Song Tử.
- Nhờ anh mà chú mới có dịp này đấy! _Thiên Yết băng lãnh cũng bước tới, ngồi kế bên Cự Giải.
- Yết ca, em cảm ơn anh!
Song Tử cười đa tạ, nhưng người bên cạnh anh lại tỏa sát khí nhìn Thiên Yết, Thiên Yết cũng không phản ứng gì, anh cũng không trách Thiên Bình, dù sao phục vụ cho tên sát gái kia 24 tiếng cũng không phải đơn giản rồi.
- Chào cả nhà! Tớ về rồi đây!
Song Ngư vừa về tới nhà, biết tụi nó đang tụ họp trong phòng khách thì tươi cười bước vào, và đương nhiên, người đáp lại lời chào thân ái của cô là.
- Con cá ngố kia, im lặng để thiếu gia xem phim coi!
- Ê mèo mặt bự, tôi có thành ý chào anh mà dám nói thế à?
- Ai mướn, chưa thấy người đâu đã thấy oang oang cái giọng rồi! _Sư Tử.
- Hai đứa kia, muốn ăn chổi của bà không?
Xử Nữ xuất hiện với cây chổi quét nhà cùng với cái cụm từ "e hèm" như đang định ca một bản nhạc bất hủ thì cả Sử Tử và Song Ngư đều câm nín không dám hí hóe gì.
- Ngư Ngư, cậu đi tắm đi, rồi xuống ăn cơm! _Vẫn là Cự Giải nhỏ nhẹ dịu dàng nhất.
- Tớ biết rồi!
Song Ngư vui vẻ bước lên lầu, trước khi cáo từ còn ném cho Sư Tử một cái nhìn đầy mùi chiến tranh, Sư Tử cũng "lịch sự" đáp trả lại.
Quay sang phòng bếp...
- Ngưu Ngưu à, không cần tớ giúp thật hả?
Bảo Bình ngao ngán nghịch nghịch con dao thái một mình. Chẳng là sau bao nhiêu cái tiếng vỡ đổ gì gì đấy, Kim Ngưu quyết đẩy Bảo Bình sang một bên, bữa tối hôm nay, một mình anh chuẩn bị là đủ rồi. Đáp lại câu hỏi của cô, Kim Ngưu vẫn dứt khoát:
- Đương nhiên, cậu ngồi im ở đấy là đã giúp tớ rất nhiều rồi!
- Nhưng mà ngồi im thế này khó chịu lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Zodiac High School
Fiksi Penggemar[WARNING] Đất diễn không đều và thiên vị Truyện đậm chất Teenfic cùng với những motip, định hướng nhân vật điển hình như: - Ma Kết nghiêm túc - Xử Nữ dữ dằn - Thiên Bình thích làm đẹp - Nhân Mã, Bạch Dương năng nổ loi nhoi - Song Tử đào hoa sát gái...