FLY - GOT7 nghen~~~~
--------------------------------------------------------------
~~~~~~ Đại Hội Thao tới ~~~~~~~
Hôm nay là một ngày đẹp trời, mây nhẹ trôi, nắng ấm, gió mát, bầu trời quang đãng, mát mẻ... là một ngày rất thích hợp để tổ chức hội thao...
Trường Zodiac đang sôi sục tinh thần thể thao hơn bao giờ hết, tất cả các lớp cùng đứng ở ngoài sân trường rộng lớn, mỗi lớp mặc đồng phục riêng để phân biệt. Đồng phục thể thao của lớp 11S là áo phông rộng trắng, nam quần dù đen tới đầu gối, nữ quần short đen. Cái lớp đặc biệt này hôm qua được nhà của Bạch Dương tặng cho mỗi người một đôi Vans trắng đen kích cỡ khác nhau, vì ba của Bạch Dương rất muốn cống hiến hết mình cho thể thao. Tập đoàn nhà Bạch Dương cũng là nhà tài trợ chính cho Hội Thao của trường ngày hôm nay. Bên cạnh đó, có tập đoàn nhà Kim Ngưu cung cấp đồ ăn thức uống cho mọi người.
- Ôi sắp thi đấu rồi! Hồi hộp quá!!!!
Bạch Dương và Nhân Mã là hai đứa tăng động nhất nhóm, từ nãy giờ hai tụi nó cứ nhảy tưng tưng lên đầy thích thú, Xử Nữ phải rầy:
- Hai người đứng im coi, chóng mặt quá!
- Cự Giải và Bảo Bình là hai người phụ trách việc "bông băng thuốc đỏ" nhỉ? _Song Ngư lên tiếng hỏi.
- Ừm... Song song với việc thi đấu, bọn tớ còn phải lo cho mấy cậu nếu có ai bị thương nữa! _Cự Giải cười nhẹ.
- Ngoằm... không có ai bị thương đâu... ngoằm! _Kim Ngưu lại xuất hiện với gói Snack trên tay.
- Ngưu đệ, cậu lại ăn nữa à?! _Sư Tử đang tranh thủ vuốt vuốt tóc, ngán ngẩm nhìn Kim Ngưu.
- Thằng này mà không ăn là chết mà, cậu quên rồi à? _Song Tử quàng vai Kim Ngưu, cũng bốc mấy miếng ăn ké.
- Giống như cậu không thể thiếu gái ấy, đúng không Song sát gái? _Ma Kết cười khẩy, Song Tử khua khua tay:
- No, no, no~ Cậu nói sai rồi, tớ đang kiêng gái đây!
- Thật? _Thiên Yết nghi ngờ.
- Không tin hỏi bà la sát đi! _Song Tử nhún vai, cho mình là đúng.
- Nói ai là bà la sát hả? _Thiên Bình bỗng thù lù xuất hiện sau lưng Song Tử với sát khí ngút trời.
- Này Bình nhi, Song Tử bảo đang kiêng gái, có thật không vậy?
Bảo Bình lém lỉnh, chen vào giữa Thiên Bình với Song Tử, Thiên Bình nhìn Bảo Bình, rồi nhìn sang Song Tử, trả lời:
- Sao lại hỏi tớ?
Quác... quác... quác...
Một đàn quạ bay qua đầu mọi người, đặc biệt là Song Tử, Song Tử bất mãn nhìn Thiên Bình:
- Sao cô vô cảm vậy, chẳng phải tôi đã bỏ gái vì không muốn cô ghét sao?
- Ồ~
Lời Song Tử vừa dứt, cả đám nhìn Song Tử với ánh mắt mờ ám. Song Tử nhận ra mình đã lố... hỏng hết cơm rồi, chưa để mấy đứa bạn tốt kia hỏi cung, Song Tử đã lên tiếng thanh minh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Zodiac High School
Fanfiction[WARNING] Đất diễn không đều và thiên vị Truyện đậm chất Teenfic cùng với những motip, định hướng nhân vật điển hình như: - Ma Kết nghiêm túc - Xử Nữ dữ dằn - Thiên Bình thích làm đẹp - Nhân Mã, Bạch Dương năng nổ loi nhoi - Song Tử đào hoa sát gái...