20: 30 p.m - Buterfly Hospital...
- Tình hình sao rồi?
TY là người tới bệnh viện cuối cùng, NV và CG đang ngồi ở ghế chờ thấy anh thì đứng dậy.
- Ổn rồi, bác sĩ đã sát thương cho Bảo Bình và sơ cứu kĩ rồi, Kim Ngưu đang chăm sóc cậu ấy! Thiên Bình đã được sơ cứu các vết bỏng do điện hóa và được truyền nước biển vì thể trạng quá yếu rồi, Song Tử cũng được bác sĩ kiểm tra vết mổ lúc sáng và chữa trị rồi! Không có gì đáng lo cả!
CG mỉm cười tươi và kể lại tình hình cho TY nghe, TY khẽ gật đầu, xoa nhẹ mái tóc cô.
- Còn bên cậu, tình hình thế nào? _NV đứng dựa vào tường, 2 tay khoanh lại trông rất nhàn nhã, ánh mắt có phần dịu xuống hỏi TY.
- Đã đưa tất cả về sở cảnh sát Buterfly, vì chưa đủ tuổi chịu hình phạt nên bên cảnh sát sẽ giam lỏng 1 năm và quan sát hết tất cả tình hình của họ. _ TY lãnh đạm trả lời, NV nhếch khóe môi tạo 1 đường cong hoàn hảo:
- Tin Phan Thiên Hạo vào tù đã khiến tập đoàn Phan Thị khốn đốn rồi, bây giờ thêm tin cô tiểu thư lá ngọc cành vàng Phan Thị Tú Nga bị cảnh sát giam lỏng vì tội bắt cóc người có chủ ý và gây thương tích cho người khác, có lẽ Phan Thị không thể thoát khỏi cảnh lâm vào con đường phá sản?
- Con làm cha chịu! _TY lạnh băng lên tiếng rồi kéo CG đến ghế chờ, anh mệt mỏi gục xuống, NV liền tìm cách chuồn đi:
- Tôi sẽ đi lấy cà phê!
- Umh...
Khi NV đi khỏi, TY hỏi CG:
- Tụi còn lại đâu?
- À, Xử Nữ, Ma Kết, Song Ngư và Sư Tử đã ra ngoài mua 1 số áo ấm và khăn choàng cho Thiên Bình và Bảo Bình rồi! Nhân Mã và Bạch Dương đi mua đồ ăn rồi!
- Uhm...
.
.
Tomorrow...
Phòng 314...
- Bảo Bảo... xin lỗi cậu... tại tớ...
KN đau lòng nhìn cô gái khắp người đều có gạc y tế đang nằm bất tỉnh trên giường bệnh. Nắm chặt tay cô, anh tự trách bản thân mình, những gì cô phải đối mặt và hứng chịu ngày hôm nay đều là tại anh, tại anh mà LLam mới bắt cóc cô, tại anh mà LLam mới ganh ghét cô, cũng tại anh đã không đủ thông minh nhận ra LLam là con người đáng sợ thế nào, anh đã không nhận ra tin nhắn lúc sáng là 1 cái bẫy để rồi tuột mất cô như vậy...
- kmfyndqw...
Ngón tay BB khẽ động đậy, tất nhiên điều đó đều thu vào tầm mắt của KN, anh vôi cất tiếng:
- Bảo Bảo!
- Ngưu Ngưu...
BB khó nhọc mở lời, đôi mắt vẫn chưa nhấc mi nổi, nhưng chỉ cần nghe giọng nói của KN thôi, chỉ cần điều đó là đủ...
- Bảo Bảo, cậu tỉnh rồi, tớ vui quá!
KN kích động mà ôm chầm lấy BB, vì BB đã bất tỉnh từ tối hôm qua tới giờ, anh lo lắng cho cô bao nhiêu thì bây giờ, anh mừng rỡ bấy nhiêu, cứ vô giác mà ôm cô thật chặt khiến BB la oai oái:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Zodiac High School
Fanfiction[WARNING] Đất diễn không đều và thiên vị Truyện đậm chất Teenfic cùng với những motip, định hướng nhân vật điển hình như: - Ma Kết nghiêm túc - Xử Nữ dữ dằn - Thiên Bình thích làm đẹp - Nhân Mã, Bạch Dương năng nổ loi nhoi - Song Tử đào hoa sát gái...