Chap 21: Mối quan hệ của Bạch Dương và Nhân Mã

14.1K 620 59
                                    



BỐP!

CHÁT!

THUỴCH!!!

Phịch!

- Bạch Dương, đừng đánh nữa, chết người đấy!

Sư Tử sau khi xử lí đám lâu la kia thì chạy sang chặn Bạch Dương lại, Bạch Dương lúc này chẳng khác gì một con quỷ đáng sợ, mặc cho tay mình đang chảy máu nhưng anh vẫn đánh tên đầu đàn kia đến nỗi hắn thở cũng khó.

- Dư... Dương... ca... th... tha... ma... mạng..g....

- Tha sao? Dám lăng mạ bọn tao mà còn mở miệng xin tha à? Nếu muốn sống thì hãy xem lại cái mồm nhà mày chứ, giờ còn dám xin tha? Xin lỗi, xui cho mày hôm nay tao không được vui, không tha được! _Tia máu hằn lên rõ rệt trong mắt Bạch Dương.

- Chuyện gì đây?

Cú đấm của Bạch Dương chỉ cách bản mặt sưng húp đầy máu kia chừng vài centimet thì một giọng băng lãnh vang lên, Sư Tử thừa cơ dứt tay Bạch Dương ra khỏi người tên kia:

- Thiên Yết, cậu tới đúng lúc lắm, cái con cừu này bị điên rồi, đánh người không nương tay luôn!

- Xử lí đi!

Một câu ngắn gọn của Thiên Yết cũng khiến đàn em hiểu rõ, ngay lập tức, đám người phía sau xông lên đưa bọn người bị Bạch Dương và Sư Tử đánh đi nơi khác. Thiên Yết quay sang nhìn Bạch Dương, một bộ dạng chưa bao giờ thấy ở Bạch Dương. Dù bề ngoài Thiên Yết là một kẻ vô cảm, máu lạnh nhưng bạn bè anh, không thể vô tâm đi qua được, huống chi là Sư Tử với Bạch Dương. Anh lãnh đạm nói:

- Đến bệnh viện Zodiac đi.

Nói rồi ba người khí thế bước ra khỏi Night Bar, để lại một đống đổ nát trong quán.

.

.

Bệnh viện Zodiac...

Phòng hiến máu...

- Xong rồi, cảm ơn vì đã hợp tác cho chúng tôi, cậu Lục Song Tử!

Bác sĩ cẩn thận rút kim tiêm khỏi cánh tay Song Tử, lấy một miếng băng dán lại nơi mới tiêm.

- Không có gì!

Song Tử nhẹ nhàng ngồi dậy, gỡ mấy thiết bị trên người ra, cửa phòng mở, hai cô y tá và Thiên Bình bước vào.

- Oa~ Đẹp trai quá~

Rầm~

Vâng, đó là tiếng ngã rạp của Thiên Bình và bác sĩ khi hai cô y tá hám trai kia thốt lên câu nói đầy xúc cảm.

- Chào hai người đẹp~

Song Tử lại giở món cười sát gái thường ngày ra và y như rằng khiến hai nàng kia điên đảo, lúc này, anh mới khẽ nhìn sang cô gái đang nổi đầy hắc tuyến trên đầu - Thiên Bình.

- Mấy người kia, đây là bệnh viện nhá! Muốn ngắm, muốn tán, muốn làm quen thì ra ngoài mà làm, còn ở đây... LÀ BỆNH VIỆN!

- Hơ... ơ... vâng...

Hai cô y tá run lên sợ sệt, trong đầu cùng một suy nghĩ "giọng cô ấy quả là siêu thanh".

[12 chòm sao] Zodiac High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ