Chap 42: Chứng sợ máu của Cự Giải

11.8K 555 50
                                    


- Tiến lên! Mấy đứa con trai tới giúp Bạch Dương một tay! Mấy đứa con gái giúp bà Mã và bà Xử một tay! Tớ đi tìm Ma Kết!

Thiên Bình phán một câu xanh rờn làm mọi người gật đầu cái rụp. 

Cơ mà...

- Bình nhi như vậy là sao hả? _Sư Tử và Song Ngư kịch liệt giãy giụa.

- Thì tìm Ma Kết để giúp cậu ấy công bố bộ phim tâm lý tình cảm tuổi mới lớn cho cả nhà xem chứ sao! _Thiên Bình vô tư trả lời.

- Yaaaaaa!!! Mau thả tớ ra!!!

Hai anh chị rất tốt nhưng tụi này rất tiếc:

- Mèo đẹp trai, cậu là nam diễn viên chính mà, phản đối gì chứ! _Song Tử lao vào phụ Bạch Dương đè lên Sư Tử.

- Yên tâm đi, khi nào coi phim, anh sẽ cho chú mấy miếng Snack! _Kim Ngưu cười nụ cười vô cùng đểu.

- Như vậy là sống kỷ đấy. _Thiên Yết cũng góp lời.

- Chúng mày... ông mà thoát được thì chúng mày chết với ông! _Sư Tử hét lên một cách bất lực.

- Đó, bạn trai cậu chịu thua rồi kìa! _Nhân Mã và Xử Nữ cười trêu chọc.

- Cậu có chống cự cũng vô ích à! _Đây là Cự Giải hiền lành đó sao, trông thật ma mị quá đi.

- Cậu mà còn phản kháng, chính phủ đành cho cậu một liều thuốc hiệu Bảo Bảo này a! _Bảo Bình từ đâu đã có một lọ thuốc đầu lâu trên tay làm Song Ngư rởn hết cả tóc gáy.

Ma Kết và Thiên Bình bước xuống, đi ngang nhiên qua đám kia, vào phòng khách, 30 giây sau Thiên Bình nói vọng ra:

- Phim tới rồi, vào đây coi đi mấy đứa!!!

- Yearrrrrrrrrrrrrrr!!!!

Cả đám tăng động chạy ùa vào.

Tội nghiệp Sư - Ngư.

30 phút sau... 

Khi "bộ phim" kết thúc...

- Tình cảm quá ha?

Cự Giải khẽ liếc mắt nhìn nhỏ bạn thân, không một lời nào để bào chữa, Song Ngư chỉ biết cúi gằm mặt xuống.

- Em yên tâm, có Hoàng Sư Tử ở đây, chẳng việc gì phải sợ!

- Em sợ lắm anh à, anh cho em ôm anh nhé!

- Hahahahahahaha!!!

Cả đám cười một trận rõ mệt trước cảnh đóng phim của Song Tử và Bạch Dương, làm hai con người nào đó bùng bùng sát khí:

- Bạch Dương! Song Tử! Tớ giết hai cậu!!!!

Và một trận đuổi bắt diễn ra, mà cổ động viên nhiệt tình nhất không ai khác ngoài Nhân Mã và Kim Ngưu.

- Được rồi, cũng tối rồi, mấy cậu về phòng tắm đi rồi xuống ăn tối, tớ sẽ gọi đồ ăn cho! 

Xử Nữ đứng lên lãnh đạo, mấy sao kia gật đầu về phòng, trừ sáu đứa tăng động kia.

.

-----------------------------------------

Nhà Lệ Lam...

[12 chòm sao] Zodiac High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ