--------------- Ký túc xá ----------
- Ây da, thật là khỏe quá đi, tối nay không phải xuống bếp rồi!
Xử Nữ thong thả bước lên cầu thang để về phòng, đồng tình với cô là Cự Giải đằng sau:
- Phải ha, Bảo Bảo à, tớ rất hóng bữa tối của cậu đấy!
- Hả? À, haha, cậu đừng quá tin tưởng vào tớ... haha...
Bảo Bình cười như không, sắc mặt tụt xuống dần, nấu ăn hả... nó là gì vậy?
- Cơ mà sao có mấy cậu thôi vậy? Bọn con trai với Mã Mã, Bình nhi và Ngư Ngư đâu? _Bảo Bình tìm cách đánh lảng.
- Con ngựa điên thì phải hoàn thành vai trò "bạn gái hờ" với tên nhóc lớp 10 kia rồi, thằng cừu thì đi theo làm kỳ đà cản mũi chứ đâu!
Sư Tử lững thững bước vào nhà, vẻ mặt có vẻ không được vui cho lắm, Cự Giải thấy lạ bèn hỏi:
- Sao trông cậu khó chịu thế, mà sao cậu lại cầm balo của cá ngố vậy?
- Đó, tại con nhỏ phiền phức đó có giờ học piano nên nó đã quẳng cái túi này cho bổn thiếu gia đây mang về nè!
Ra nguyên do mà Sư Tử không được vui là do cá ngố bắt anh mang cặp về cho cô, ai chứ thằng này tính nó tự kiêu lắm, không thích nghe lệnh của người khác đâu, ấy thế mà vẫn mang cặp con người ta về hộ ha.
- Xời ơi, bạn gái mình, thì phải nghe lời một tí chớ!
Song Tử bất ngờ quàng cổ Sư Tử từ đằng sau, dở cái vẻ mặt tươi rói ra nhưng phải dập tắt ngay khi lãnh phải cú liếc mắt sắc lẹm của Sư Tử.
- Ngoằm... đúng rồi... ngoằm... _Kim Ngưu lém lỉnh vừa nhai bim bim vừa gật đầu đồng tình.
- Đúng cái con khỉ, đã bảo đó là dựng chuyện để tránh con nhỏ phiền phức kia cơ mà! _Sư Tử đỏ mặt biện minh.
- Ai biết được, cậu lợi dụng cớ đó để bày tỏ tấm lòng thì sao? _Ma Kết bước vào góp vui.
- Lòng cái gì mà lòng! Ai mà thèm làm bạn trai con cá ngố đó chớ! _Sư Tử gạu lên.
- Ai biết được.
Thiên Yết lặng lẽ đi qua Sư Tử rồi nhả ra một câu hời hợt làm ai đó có tật giật mình.
- Bảo Bảo, nếu thấy không ổn thì gọi tớ vào phụ một tay nhé!
Thiên Bình nói rồi về phòng, Song Tử cũng lẽo đẽo theo sau với một đống âm mưu trong đầu mà nạn nhân là nàng osin Thiên Bình kia.
- Tớ nghĩ là cậu không giúp tớ được rồi... _Bảo Bình thầm nghĩ khi thấy cái bản mặt gian cáo của Song Tử.
Rồi cả bọn cũng đứa nào về phòng đứa đó, sau một buổi học mệt mỏi thì nghỉ ngơi là chuyện nên làm nhất. Giờ chỉ còn mỗi nhà bác học điên và con trâu ham ăn...
- Cậu định phá tan cái bếp này thật hả bình nước di động? _Kim Ngưu xử lí xong bịch snack thì quay sang nhìn Bảo Bình, cô chau mày:
- Cái gì mà phá, tớ nấu ăn dữ dội đến vậy à?
- Chứ còn gì! _Kim Ngưu thản nhiên liệt kê ra:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Zodiac High School
Fanfiction[WARNING] Đất diễn không đều và thiên vị Truyện đậm chất Teenfic cùng với những motip, định hướng nhân vật điển hình như: - Ma Kết nghiêm túc - Xử Nữ dữ dằn - Thiên Bình thích làm đẹp - Nhân Mã, Bạch Dương năng nổ loi nhoi - Song Tử đào hoa sát gái...